xs
xsm
sm
md
lg

“จี” เจ็บปวดผีแซง ชง “ซัวเรซ” เหนือเตเบซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกเจ็บปวดกับการที่กำลังจะถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงหน้านั่งแท่นสโมสรที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ มากที่สุด แต่ลั่นปีหน้าจะกลับมาเอาคืนแน่นอน จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กระซวก เชลซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมที่่ผ่านมา ทำให้เวลานี้ทิ้งห่าง 6 แต้มเหลืออีก 2 นัดสุดท้าย ต้องการแค่แต้มเดียวจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ แบล็คพูล ก็จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ทันที

หาก แมนฯยู ทำสำเร็จจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ชิป สมัย 12 และแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ สมัย 19 ถือว่าสูงสุดแซงหน้า ลิเวอร์พูล ทันที ทำให้ เจอร์ราร์ด กองกลาง “หงส์แดง” ที่บาดเจ็บต้องปิดเทอมก่อนเพื่อนออกมายอมรับว่าเจ็บปวดกับเรื่องนี้มาก

“มันเจ็บปวด เพราะว่าเราครองสถิตินี้มาอย่างยาวนาน แต่ก็ต้องให้เครดิตเมื่อ แมนฯยู แซงหน้าเรา ทว่า ทุกคนในทีมก็จะไม่ถอดใจจากการกลับมา แน่นอนว่า ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนั้น เพราะเหมือนเป็นแรงกระตุ้น แต่เราก็ยังมีสถิติที่ดีในถ้วยยุโรป” แข้งวัย 30 ปี เผย

พร้อมกันนี้ เจอร์ราร์ด ชู หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เหนือ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังยิงปิดกล่องเกม พรีเมียร์ชิป บุกถล่ม ฟูแลม 5-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่่ผ่านมา “ผมว่าเป็นธรรมดา ซัวเรซ ต้องถูกนำไปเทียบกับ เตเบซ เพราะว่ารูปร่างและแนวทางการเล่น แต่สำหรับผมเขาดีกว่า ส่วนหนึ่งคือลำเอียงเล็กน้อยเนื่องจากเป็นแข้ง ลิเวอร์พูล”

“อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ถือเป็นแนวรุกในฝัน เพราะเคลื่อนที่ได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้เรามีทางเลือกมากขึ้น ทั้งเวลามีบอล หรือไม่มีบอล นอกจากนี้ ยังมีความมุ่งมั่นแม้ว่าจะท้ายเกม แต่ก็พยายามจะยิงประตูเพิ่ม รวมถึงกดดันกองหลังได้ดี เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบจริงๆ ที่ได้ชมเกมนี้” กองกลางทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น