xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" ยิ้มผีปิดจ็อบแชมป์แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยิ้มได้หลังเห็นแข้ง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดจ็อบเตรียมรับแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ ออกโรงก่น "สิงห์บลูส์" เชลซี ปราชัยตั้งแต่นาทีแรกของเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใกล้โอกาสเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 หลังเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผด็จศึก เชลซี ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าถิ่นนำเร็วตั้งแต่ 37 วินาทีแรกจาก ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ก่อน เนมันยา วิดิช โขกให้ต้นสังกัดหนีห่าง แม้ครึ่งหลัง แฟรงค์ แลมพาร์ด ยิงให้ "สิงห์บลูส์" ไล่มาแต่ไม่ทันการณ์ โดย "ผีแดง" เก็บเพิ่มเป็น 76 คะแนน ทิ้งรองจ่าฝูงอย่าง เชลซี 6 แต้ม เมื่อเหลืออีก 2 นัดสุดท้าย

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ แบล็คพูล "ผมคงประหลาดใจหากเราไม่ได้แชมป์ เนื่องจากทีมขออีกแค่แต้มเดียวจากสองนัดสุดท้าย โดยเกมสุดท้ายยังได้เล่นที่บ้านอีกต่างหาก อย่างไรก็ดี ทั้ง แบล็คเบิร์น และ แบล็คพูล เป็นสโมสรฟุตบอลชั้นดี เราต้องมั่นใจว่าจะไม่มองข้ามพวกเขาไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็เยี่ยมไปเลยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะคว้าแชมป์มากที่สุดในอังกฤษ มันเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อจริงๆ"

โดยกุนซือชาวสกอตติช ยังเผยถึงรูปเกมที่เกิดขึ้น "ผมคิดว่าเราทำได้ดียิ่ง ออกตัวกันได้เยี่ยม เมื่อเชลซีทำประตูคืนมาได้บ้าง เราต้องเจอกับภาวะกดดันพอสมควร แต่แฟนๆ ช่วยหนุนหลังทีมจนถึงที่สุด ตรงนี้ต้องให้เครดิตบรรดานักเตะด้วย พวกเขาคู่ควรกับชัยชนะ"

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวเช่นกัน "เราแพ้ตั้งแต่นาทีแรก ลูกทีมของผมเริ่มต้นได้อย่างย่ำแย่ เสียประตูแรกในนาทีแรก มันจึงยากที่จะกลับมา วันนี้นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เหนือกว่าเราและคู่ควรกับการเป็นผู้ชนะ นี่แหละฟุตบอล เราต้องยอมรับในจุดนี้"
ท่านเซอร์ พอใจผีใกล้หยิบแชมป์
คาร์เล็ตโต เซ็งสิงห์โดนเร็วเกิน
กำลังโหลดความคิดเห็น