xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ชง "ถั่วน้อย" มีฤดูกาลสุดหรูกับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชมเชย "ถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ เปิดตัวซีซันแรกกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างเลิศหรู
ชิชาริโต-รูนีย์ สุดเข้าขา
ดูเหมือนเม็ดเงินเพียง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงไปกับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เฮอร์นานเดซ ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาจะคุ้มค่าเกินคาด เมื่อดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก สามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลสไตล์อังกฤษได้อย่างรวดเร็ว และมีลุ้นพาทีมครอง "ดับเบิลแชมป์" ซีซัน 2010/11 ทั้งในพรีเมียร์ลีก และยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ซึ่งก่อนนำทัพ อาร์เซนอล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์นี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาพูดถึง เฮอร์นานเดซ "เขาทำผลงานได้เยี่ยมยิ่ง ถือว่ามีฤดูกาลที่สุดยอดเลยก็ว่าได้ เฮอร์นานเดซ เล่นได้ดี เขาทำให้ เวย์น รูนีย์ สามารถเล่นในบทบาทที่แตกต่างออกไป นั่นก็คือการเป็นเพลย์เมคเกอร์"

"รูนีย์ สามารถปรับเข้ากันได้กับทุกสิ่ง มันจึงเหมาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดย เฮอร์นานเดซ เล่นในบทบาทที่วิ่งพล่านไปทุกที่ ขณะที่ รูนีย์ ก็รับบทเพลย์เมคเกอร์คอยปั้นเกมมากขึ้น" กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้ายถึงดาวเตะเม็กซิกันวัย 22 ปี

สำหรับ อาร์เซนอล หากหวังต่ออายุลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สุดสัปดาห์นี้ต้องโค่น แมนฯ ยูไนเต็ด ลงให้ได้ โดยปัจจุบัน "ปืนใหญ่" มีอยู่ 64 คะแนนจาก 34 นัด รั้งอันดับ 3 ตามหลัง "ผีแดง" จ่าฝูงห่างถึง 9 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น