xs
xsm
sm
md
lg

หอกคมกว่า "ถั่วน้อย" ฟันผีเด็ดชีพสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ออกมาฟันธง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของตนมีสิทธิเฮก่อนในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้ (6 เมษายน) เนื่องจากมีหัวหอกที่คมกริบกว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี

ถึงแม้ไม่สามารถบุกคว้าชัยที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน มานานถึง 9 ปี ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พกพาความมั่นใจไปเยือนรัง เชลซี รอบก่อนรองชนะเลิศศึกลูกหนังยุโรปถ้วยใบใหญ่ นัดแรก ด้วยการจ่อแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมทาง เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวความหวังเพิ่งระเบิดแฮตทริกใส่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เฮอร์นานเดซ กล้าโวผ่าน "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดี "เวย์น (รูนีย์) กำลังอยู่ในฟอร์มสุดยอด เขาจะสร้างปัญหาให้แก่เชลซี เวย์น อยากยิงประตูในเลกแรกที่ลอนดอนให้ได้ เขามีแรงจูงใจแบบนั้น"

"โดยกุนซือ (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) อยากให้เราสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูให้ได้มากๆ ในเกมเยือน เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะกลับมาเล่นที่บ้านด้วยทางเลือกที่มากกว่า ซึ่งผมคิดว่าสุดยอดศูนย์หน้าจะพาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ เชลซี มีแนวรุกชั้นเลิศ แต่ผมว่าเรามีกองหน้าที่เหนือกว่า" ดาวเตะเม็กซิกันกล่าวต่อ

"แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเคยมาแพ้เชลซีในเกมลีก แต่ชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม ทำให้เรามีกำลังใจอักโข เราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในลีก แต่เราต้องมีสภาพจิตใจที่เยือกเย็นในการเจอกับเชลซีในเกมยุโรป เราต้องยิงประตูที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั่นจะเป็นสิ่งที่วิเศษไปเลย" ถั่วน้อย ที่ส่องไปแล้ว 17 ประตูให้ต้นสังกัดในซีซันนี้ ทิ้งท้าย
ถั่วน้อย ชู รูน ซัดสิงห์
 ตอร์เรส เบิกร่องยิงผี ?
กำลังโหลดความคิดเห็น