xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ชู “วาเลนเซีย” คัมแบ็กผีทันเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย หายเจ็บกลับมาทันช่วงเวลาสำคัญ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสดุดี อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับแต่หายเจ็บกลับมาช่วยทีมลุ้นแชมป์รายการต่างๆ ในช่วงท้ายฤดูกาล

วาเลนเซีย ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหัก ระหว่างการลงเตะเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ จนพักรักษาตัวมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่หลังจากฟิตสมบูรณ์กลับมา ปีกวัย 25 ปี ก็สร้างความแตกต่างให้กับ “ผีแดง” โดยเฉพาะผลงานในเกมยุโรปที่เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย จนทีมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวชื่นชมดาวเตะชาวเอกวาดอร์ โดยแสดงความมั่นใจลูกทีมรายนี้จะช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด มากในช่วงที่เหลือของฤดูกาล “อันโตนิโอ ได้แสดงให้เห็นจากหลายเกมที่เขาลงเล่นจนถึงตอนนี้ว่าเราคิดถึงเขามากเพียงใด”

“เขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดและกลับมาได้ถูกเวลาในเกมกับมาร์กเซย ความสามารถของเขาในการเข้าสู่พื้นที่สุดสร้างความได้เปรียบแก่เรา และมันสมองในการเล่นฟุตบอลของเขาเห็นได้จากประตูของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ที่ยิงได้ในเกมกับมาร์กเซย การผ่านบอลของเขาให้ ไรอัน กิ๊กส์ นั้น สุดยอดมาก การมีทั้ง อันโตนิโอ และ นานี ทำให้เราดีขึ้นมาก” กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวทิ้งท้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังรั้งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมถัดบุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามอัพตัน พาร์ก ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น