xs
xsm
sm
md
lg

"นานี" หายเร็วมีลุ้นคืนผีบู๊โบลตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี ถูกเสียบจนมีแผลเหวอะ
บาดแผลที่หน้าแข้งของ นานี มีอาการดีขึ้นเร็วกว่าที่คาดการณ์จนปีกชาวโปรตุกีสอาจกลับมาลงสนามให้ แมนเชสเตออร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในคืนวันเสาร์หน้า ตามรายงานข่าวของเดลีเมล์

นานี ได้รับแผลเหวอะบริเวณหน้าแข้งจากการถูก เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เข้าเสียบหนักในเกมนัดแดงเดือดเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเมินว่าลูกทีมรายนี้ต้องพักกระทั่งเดือนเมษายน

แต่ล่าสุดกุนซือชาวสกอตเปิดเผยความคืบหน้าอาการเจ็บของปีกวัย 24 ปีว่าดีขึ้นมากแล้ว "เขายังไม่ได้ฝึกซ้อมแต่มีการออกกำลังด้วยเครื่องปั่นจักรยานและทำอะไรอย่างอื่นทำนองนั้น การเย็บช่วยได้มากและบาดแผลถูกรักษา"

ขณะที่ "เดลีเมล์" คาดการณ์เลยว่าอาจได้เห็น นานี กลับมาลงสนามแบบเซอร์ไพรส์ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ โบลตัน ในวันที่ 19 มีนาคม

แม้ นานี มีลุ้นคืนสนามในเกมกับ โบลตัน แต่เจ้าตัวหมดสิทธิ์แน่นอนสำหรับเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสองที่ "ผีแดง" เตรียมรับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย แชมป์ฝรั่งเศส ในวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ จะมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย คอยทำเกมทางริมเส้น หลังปีกเอกวาดอร์หายเจ็บยาวกลับมาลงเล่นตัวสำรองในเกมเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เอาชนะ อาร์เซนอล เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น