xs
xsm
sm
md
lg

แผลยังไม่สมานคาด "นานี" พัก 5 วีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี แผลที่หน้าแข้งยังไม่สมาน
หลุยส์ นานี คาดว่าจะชวดช่วย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเป็นเวลา 5 สัปดาห์ เนื่องจากแผลบริเวณหน้าแข้งยังไม่สมาน หลังถูก เจมี คาร์ราเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เสียบใส่ในเกมแดงเดือดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปปราชัย ลิเวอร์พูล 1-3 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ใหญ่เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังต้องเสีย หลุยส์ นานี ปีกจอมกระชากทีมชาติโปรตุเกสที่โดน เจมี คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีม "หงส์แดง" เสียบใส่จนมีแผลลึกบริเวณหน้าแข้งด้านซ้าย

ตอนแรกมีข่าวว่า นานี อาจพักแค่ 3 สัปดาห์ ทว่าล่าสุดแหล่งข่าวในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แย้มกับ "เดลีย์ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดีทำนองว่าดาวเตะวัย 24 ปี ต้องพักนานทีเดียว เพราะมีแผลฉีกบริเวณหน้าแข้งลึกไปถึงกระดูก "แผลยังไม่สมานเลย มันดูแย่ไม่น้อย เขาคงยังไม่ได้กลับมาเล่นเร็วๆ นี้แน่ สถานการณ์ต่างๆ ดูไม่ค่อยดีนัก"

จากความคืบหน้าล่าสุดทำให้ นานี ส่อชวดลงเตะให้ "ผีแดง" ไปจนถึงช่วงต้นเดือนเมษายน พลาดแมตช์สำคัญอย่างเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ อาร์เซนอล เสาร์ที่ 12 มีนาคม ตามด้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ของฝรั่งเศส รวมถึงเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัดกับทั้ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฟูแลม
กำลังโหลดความคิดเห็น