xs
xsm
sm
md
lg

สุดหล่องงผีไร้เฟลทเชอร์-คาร์รายืนรอขอโทษนานี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี โดนหามออกนอกสนาม
รวมฮิตควันหลงศึก "วันแดงเดือด" ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ชัยชนะตกเป็นของเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล แบบท่วมท้น 3-1 เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของสำนักข่าว "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

ลิเวอร์พูล สามารถล้างแค้นความพ่ายแพ้ 2 ครั้งต่อ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อต้นฤดูกาลได้สำเร็จ เมื่อไล่ถลุงไปด้วยสกอร์ 3-1 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จากการซัดแฮตทริกแรกของ เดิร์ก เคาท์ ภายใต้ยูนิฟอร์ม "หงส์แดง" โดยการยิง 3 ประตูภายในเกมเดียวครั้งสุดท้ายของกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดรองแชมป์โลก 2010 ต้องย้อนไปในปี 2005 สมัยอยู่กับ เฟเยนูร์ด

นอกจากนี้ยังมีควันหลงเมื่อ เจมี เรดแน็ปป์ อดีตกองกลางหน้าหยกของ ลิเวอร์พูล ช่วงทศวรรษ 90 ตั้งข้อสังเกตทำไม แมนฯยู ไม่ส่งผึ้งงานอย่าง ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ลงตัดเกม "แมนฯยู ไม่มีทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงจัดนักเตะลงเล่นแบบปกป้องบรรดาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟน้อยเหลือเกิน กองกลางไม่มี เฟลทเชอร์ ทำให้นักเตะ ลิเวอร์พูล วิ่งกลบรัศมีของ ไมเคิล คาร์ริค และ พอล สโคลส์ จนหมดสิ้น"

ส่วนกรณี เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล รับใบเหลืองกรณีเสียบโหดใส่ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนฯยู จนถูกเปลี่ยนออกจากสนามช่วงปลายครึ่งแรก เนื่องจากมีแผลลึกที่หน้าแข้ง ทำให้ เรย์ วิลกินส์ อดีตผู้ช่วยกุนซือ เชลซี ออกมาจวกว่าเป็นการเข้าสกัดที่เลวร้ายสุดขีดในฤดูกาลนี้ หลังเกมรองกัปตันทีม "หงส์แดง" ยืนรออยู่หน้าห้องแต่งตัวประตูทีมเยือนเพื่อกล่าวคำขอโทษเรียบร้อยแล้ว

ฟากผู้พ่ายแพ้เกมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู งดให้สัมภาษณ์สื่อ ส่อแววโดนลงโทษจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ล่าสุด ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับอาวุโส ออกมาแฉว่านักเตะทุกคนได้รับคำสั่งจากเจ้านายห้ามพูดอะไรทั้งสิ้นหลังเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น