xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีปฏิเสธข้อหาตำหนิเชิ้ตดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี (กลาง) พร้อมสู้กับข้อกล่าวหาของ เอฟเอ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปฏิเสธข้อกล่าวหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่ไปตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พ่ายต่อ เชลซี 1-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ควันหลงบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ “ปิศาจแดง” บุกไปพ่าย “สิงห์บลูส์” ซึ่งผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ออกโรงตำหนิ แอตกินสัน ที่ไม่แจกใบเหลืองที่สองให้ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเชลซีในจังหวะทำฟาวล์ เวย์น รูนีย์ อีกทั้งไม่พอใจที่เชิ้ตดำรายนี้เป่าให้จุดโทษจากจังหวะที่ คริส สมอลลิง ขัดขา ยูริ ซีร์คอฟ ล้มลงในเขตโทษ เนื่องจากมองว่าเป็นการฟาวล์ที่เบา ก่อนกลายเป็นประตูชัยของเจ้าบ้าน

แม้ “เฟอร์กี” จะมีเวลาถึง 16.00 น.ของวันอังคารที่ 8 มีนาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่จะตอบรับหรือปฏิเสธข้อหา แต่ล่าสุดนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะไม่ยอมรับข้อกล่าวหาแล้ว โดยการตัดสินชี้ขาดจะมีขึ้นภายในไม่เกินวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน มีสิทธิ์ถูกแบนยาวจากการคุมทีมข้างสนาม เนื่องจากถูกคาดโทษแบนอยู่ 2 นัดหากมีการทำผิดลักษณะเดียวกัน จากการตำหนิผู้ตัดสิน อลัน ไวลีย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าลงทำหน้าที่โดยปราศจากความฟิต นั่นหมายความว่าจะหมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะเปิดบ้านรับมือ อาร์เซนอล ในวันที่ 12 มีนาคมและเกมพรีเมียร์ลีก กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในอีก 7 วันถัดไป โดยไม่นับรวมโทษแบนจากความผิดใหม่

ขณะเดียวกัน ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 27 ปีก็ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่อีก 4 ปี ทำให้จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2015 โดย เฟลทเชอร์ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 288 นัด ยิง 21 ประตู ร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย และ แชมป์สโมสรโลก 1 สมัย
เฟลทเชอร์ (ซ้าย) เซ็นสัญญากับปิศาจแดงอีก 4 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น