xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" ลั่นขยี้ผีเพื่ออันดับ 4 เท่านั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ลั่นตั้งหน้าตั้งตาคว้าชัยชนะเกม "วันแดงเดือด" เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาล โดยไม่เกี่ยวกับเปิดโอกาสการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ของทีมใดทั้งสิ้น

แมนฯยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เวลานี้มี 60 แต้มจาก 27 นัดทิ้ง อาร์เซนอล 4 แต้มขณะที่เหลืออีก 11 นัดส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี ว่ากันว่าหลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม แมนฯยู มีโปรแกรมหนักจากนี้จะต้องบุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี วันอังคารที่ 1 มีนาคมนี้ก่อนที่จะไปเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.ก่อนเกม คาร์ราเกอร์ แนวรับ "หงส์แดง" ออกมาเผยว่าเกมนี้จะเล่นเพื่อเป้าหมายเดียวคืออันดับ 4 ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

"เราจะเป็นคนบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเส้นทางลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ แต่ใจจริงแล้วสิ่งนั้นไม่ได้อยู่ในเป้าหมายของเราเลย เพราะต้องการคว้าโควตาไปฟุตบอลยุโรป ถ้าหากผลออกมาเป็นที่น่าพอใจเราก็จะขยับใกล้อันดับ 4 แน่นอนว่าไม่มีนักเตะหรือแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล คนใดอยากได้ที่ 6 หรอก" กองหลังทีมชาติอังกฤษ เผย

เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 6 ห่างจาก สเปอร์ส อันดับ 4 อยู่ 8 แต้มจาก 27 นัด โดยมี เชลซี รั้งอันดับ 5 มี 45 แต้มจาก 26 นัด ซึ่งช่วงที่เหลือ "หงส์แดง" ยังเหลือโปรแกรมหนักนอกจาก แมนฯยู ก็มี อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น