xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา"วอนอย่าด่า"ตอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี คาร์ราเกอร์ อยากให้แฟนๆ ให้ความสนใจกับ 2 ดาวยิงหน้าใหม่มากกว่า
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังรองกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับ เฟร์นานโด ตอเรส ดาวยิงทีมชาติสเปนตัดสินใจถูกแล้วที่ย้ายไปร่วมรัง เชลซี เนื่องจากคงหมดใจที่จะลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว และไม่ควรตำหนิการย้ายหนีทีม

โดย เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังขวัญใจ "เดอะ ค็อป" กล่าวถึงการย้ายทีมของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิงทีมชาติสเปน ที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และอาจจะได้ลงทำศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ด้วยการนำทีม "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ในวันอาทิตย์นี้ว่า "ผมคิดว่าเขาคงหมดใจที่จะลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว จึงเป็นเรื่องที่รู้สึกอยู่เสมอว่าเขาจะย้ายแน่ ซึ่งไม่ว่าอย่างไรเขาก็จะไป เมื่อเวลาของเขามาถึง"

"มันคงเป็นเรื่องที่ดีที่ ตอร์เรส ย้ายออกไป เมื่อเขาไม่อยากอยู่ที่แอนฟิลด์อีกแล้ว ต่อให้ไม่ย้ายตอนนี้ ซัมเมอร์เขาก็จะไปอยู่ดี ถึงตอนนี้เรามี 2 กองหน้าที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองอยู่ และหวังว่าทั้งคู่จะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน ผมจึงยินดีมากที่พวกเขามาอยู่ร่วมทีม"

นอกจากนี้ "คาร์รา" ยังกล่าวต่อไปว่า "กับ ตอร์เรส แล้วผมไม่โกรธเลยที่ย้ายไป และเชื่อว่าชื่อของเขาจะอยู่ในความทรงจำที่ดีของแฟนฟุตบอล เขาเป็นยอดดาวยิงคนหนึ่งของทีม ลิเวอร์พูล สถิติการยิงประตูของเขาถูกนำไปเปรียบกับ เอียน รัช, จอห์น อัลดริดจ์, ร็อบบี ฟาวเลอร์ หรือ ไมเคิล โอเวน มันโชคร้ายที่เขาตัดสินใจย้ายออกไปแบบนี้ แต่นี่แหละ ฟุตบอล ผู้เล่นผ่านมา แล้วก็จะผ่านไป เราต้องยอมรับในสิ่งเหล่านี้ และไม่ควรตำหนิ ตอร์เรส แต่ขอให้พวกเรา ผู้เล่น และกองเชียร์ ทุ่มเทพลังให้กับ 2 ดาวยิงคนใหม่อย่าง แอนดี คาร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรส จะดีกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น