xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์" ลั่นยิงตอบแทนหงส์ทุกปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ พร้อมตอบแทนหงส์เต็มที่
แอนดี คาร์โรลล์ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ เจ้าของค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) ลั่นพร้อมทำประตูเป็นกอบเป็นกำเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ดึงตัวเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจดึง แอนดี คาร์โรลล์ มาจากรัง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อทดแทนการจากของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เลือกไปอยู่ในถิ่น "สิงห์บลูส์" เชลซี คู่แข่งร่วมลีก แต่เนื่องจากค่าตัวที่แพงมหาศาลของกองหน้าวัย 22 ปี ทำให้ความกดดันเริ่มถาโถมใส่

อย่างไรก็ดี คาร์โรลล์ ลั่นพร้อมตอบแทนความไว้วางใจ ลิเวอร์พูล "มันเป็นเงินมหาศาล แต่ผมก็ต้องการพิสูจน์คุณค่าของตัวเองทุกปอนด์ทุกเพนนี ผมมาที่นี่เพื่อถล่มประตูและสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีม นั่นเป็นสิ่งที่ผมสามารถทำได้ สมัยอยู่กับนิวคาสเซิล ผมทำประตูได้ไม่น้อย จึงอยากมาช่วยลิเวอร์พูล ในจุดนี้ ตอนนี้เราแค่รอว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"

"ในส่วนของ ตอร์เรส แน่นอนเขาคือสุดยอดนักเตะ แต่ผมต้องการมุ่งมั่นกับเกมของตัวเอง เล่นฟุตบอลเท่าที่สามารถทำได้ สำหรับ นิวคาสเซิล ผมยังเคารพพวกเขาเพราะเป็นทีมบ้านเกิดของผม ซึ่งตัวผมคงไม่พูดกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่นอีก เพราะตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของลิเวอร์พูล จึงต้องมามีสมาธิกับปัจจุบัน" ศูนย์หน้าร่างใหญ่ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น