xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาปัดเงิน 25 ล้านป. ไก่ดึง "คาร์โรลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) ให้แก่สโมสร "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อให้พิจารณาให้ปล่อยตัว แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ มาร่วมรังไวท์ ฮาร์ท เลน จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"

ทั้งนี้ เลวีย์ ได้ยื่นเรื่องไปให้กับ ไมค์ แอชลีย์ ประธานสโมสร "สาลิกาดง" ขอซื้อตัว แอนดี คาร์โรลล์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่เคยสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัวดาวยิงร่างยักษ์รายนี้ ในช่วงต้นเดือนมกราคม

โดย รายงานระบุว่า ดาเนียล เลวีย์ เสนอเงินก้อนโต เพื่อดำเนินเรื่องซื้อตัว แอนดี คาร์โรลล์ มาร่วมทีมในกรุงลอนดอน แต่ทว่ายังไม่มีสัญญาณตอบรับใดๆ มาจากปากของ ไมค์ แอชลีย์ ที่มีทีท่าว่าไม่อยากขายหัวหอกตัวเก่งของทีมออกไป กระทั่งล่าสุดมีรายงานจาก พีเอ สปอร์ต (PA Sport) ว่า นิวคาสเซิล ปฏิเสธข้อเสนอเรียบร้อยแล้ว

สำหรับ คาร์โรลล์ เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี กับทีม นิวคาสเซิลฯ เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเลื่อนพาทีมเลื่อนชั้นจาก เดอะแชมเปียนชิป โดยระเบิดฟอร์มยิงไปแล้ว 11 ประตูในเวที พรีเมียร์ชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น