xs
xsm
sm
md
lg

หงส์แจงค่าตัว "คาร์โรลล์" อิง "ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ (ซ้าย) เข้ามาสู่ ลิเวอร์พูล แทนที่ ตอร์เรส
จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีมลิเวอร์พูลออกมาอธิบายว่าค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ของ แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกตัวใหม่เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล เมื่ออิงกับมูลค่าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนที่ย้ายไป เชลซี

“หงส์แดง” ถูกเพ่งเล็งว่าทุ่มเงินซื้อ คาร์โรลล์ มาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะฤดูหนาวด้วยราคาที่แพงเกินเหตุ ทั้งที่ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปียังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองมากนัก อย่างไรก็ตาม มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน ชี้แจงผ่านทาง เดอะ การ์เดียน หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ว่าทั้งคู่มีค่าตัวต่างกัน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

โดย เฮนรี กล่าวว่า “ค่าตัวของ ตอร์เรส สู่ เชลซี เป็นเหตุเป็นผลกันกับที่ นิวคาสเซิล ตั้งค่าตัวของ คาร์โรลล์ หาก ตอร์เรส มีค่าตัว 35 ล้านปอนด์ คาร์โรลล์ ก็ควรจะมีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หรืออาจจะเป็น 40 กับ 25 หรือ 50 กับ 35 ก็ได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ นิวคาสเซิล ว่าจะตั้งค่าตัวเท่าไร ซึ่งพวกเขากำหนดมาสูงลิ่ว และเราเองก็รู้สึกเช่นนั้น”

ขณะเดียวกัน เฮนรี ยังเผยอีกว่ารู้สึกประหลาดใจที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ยอมจ่าย 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ตามที่เรียกร้อง เพื่อคว้าตัว ตอร์เรส ไปร่วมงาน “ผมตกใจที่เราได้รับข้อเสนอจำนวนดังกล่าวในเวลาเดียวกันกับที่พวกเขาประกาศตัวเลขขาดทุนจำนวนมหาศาล (71 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,550 ล้านบาท)”
กำลังโหลดความคิดเห็น