xs
xsm
sm
md
lg

นิวฯลั่น 30 ล้านป.ก็ไม่ขาย "คาร์โรลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์
อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขอย้ำเป็นครั้งสุดท้ายว่าจะไม่ขาย แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าจะได้ค่าตัวมหาศาล จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

ก่อนเกมดาร์บีแมตช์ภาคอีสานของ อังกฤษ มีข่าวว่า ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) คว้าตัว คาร์โรลล์ มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ ร้อนถึง พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิล ออกมาเผยหลังเกมบุกไปเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่ออาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

"พวกเขาอยากทำอะไรก็ตามที่ต้องการ แต่ว่า คาร์โรลล์ จะไม่ถูกขาย ผมจะบอกเป็นครั้งสุดท้ายว่าเขาจะไม่ถูกขายอย่างแน่นอน" พาร์ดิว กล่าวถึงดาวยิงวัย 22 ปี ซัดไปแล้ว 11 ประตูในเวที พรีเมียร์ชิป ปีนี้

พร้อมกันนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เตรียมสอบสวนอุบัติเหตุแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ วิ่งลงมาในสนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ หลังจาก อซาโมอาห์ กียาน ตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บและไปชนกับ สตีฟ ฮาร์เปอร์ มือกาว นิวคาสเซิล จนล้มหัวทิ่มหัวตำ

สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมหวังว่าแฟนบอลรายนั้นจะถูกแบนยาวจากสนามแห่งนี้ แม้เขายังเด็กและตอนนี้ถูกควบคุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผมชอบความหลงใหลที่มีต่อฟุตบอล แต่ไม่ใช่แสดงออกแบบนี้และยอมรับว่าเศร้ามากกับสิ่งที่เกิดขึ้น"
แฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ วิ่งลงมาก่อเรื่องในสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น