xs
xsm
sm
md
lg

เคาท์ชง “เดลกลิช” คุมหงส์ถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ (ขวา) เชียร์ให้ คิง เคนนี รับงานถาวร
เดิร์ก เคาท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ออกโรงสนับสนุนให้ เคนนี เดลกลิช รับตำแหน่งกุนซือลิเวอร์พูลแบบถาวร หลังทำผลงานน่าประทับใจพา “หงส์แดง” เก็บชัย 4 นัดรวดจนพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดย เคาท์ กล่าวผ่านทาง สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี หลังจากถูกถามความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้ “คิง เคนนี” นั่งเก้าอี้ต่อหลังจบฤดูกาลนี้ ว่า “ผมอยากให้คุณลองมองดูที่ผลงานและความรู้สึกของผู้เล่นภายในทีม ซึ่งผมเองก็เห็นด้วยตามนั้น เขาเป็นตำนานของสโมสร ไม่ใช่แค่แฟนบอลเท่านั้น ผู้เล่นในทีมต่างก็คิดเช่นนี้เหมือนกัน”

“เขาช่วยเหลือผมมากทีเดียว พวกเราต่างพอใจในตัว เคนนี มานานแล้ว และเขาก็ทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้นนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมวันแรก รวมถึงช่วยให้ทีมมีความมั่นใจมากขึ้น เขาบอกว่าพวกเราเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ และจะเข้ามาช่วยเหลือพวกเรา ซึ่งการทำงานร่วมกับเขา และ สตีฟ คลาร์ก โค้ชทีมชุดใหญ่คนใหม่ก็กำลังไปได้สวย”

ทั้งนี้ ไม่เพียงแต่ เคาท์ เท่านั้นที่ออกมาสนับสนุนให้ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ วัย 59 ปี รับงานต่อจาก รอย ฮอดจ์สัน แบบถาวร ทว่า ยังมี สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ กัปตันและรองกัปตันทีมที่เห็นดีเห็นงามตามนั้นด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น