xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวี” ลั่นทุ่มสุดตัวหวัง “เดลกลิช” คุมยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด (ซ้ายสุด) ติดโทษแบน 3 นัด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลั่นระเบิดฟอร์มเพื่อ เคนนี เดลกลิช จะได้คุมทัพถิ่น แอนฟิลด์ ในระยะยาว แม้ว่าผลงาน 3 นัดผ่านจะยังไร้ชัยชนะ จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

เดลกลิช เข้ามารับงานต่อจาก รอย ฮอดจ์สัน ด้วยสัญญาระยะสั้นจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ผลงาน 3 นัดแรกยังไร้ชัยไล่ตั้งแต่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เอฟเอ คัพ รอบ 3, แพ้ แบล็กพูล 1-2 ศึก พรีเมียร์ชิป และล่าสุด เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

ถึงกระนั้นก็ตาม เจอร์ราร์ด ที่จะชดใช้โทษแบนนัดสุดท้ายวืดเกมไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ เชื่อว่า เดลกลิช อดีตตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล คือ คนที่ใช่ หลังเคยพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัยเมื่อปี 1986, 1988 และ 1990 พร้อมประกาศลั่นจะทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนเจ้านายคนนี้

รองกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า “ผมต้องการจะทุ่มเททุกสิ่งเต็มความสามารถเพื่อทำให้แน่ใจว่า เดลกลิช จะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกนานมากกว่า 6 เดือน ผมอยากจะให้เมื่อจบฤดูกาลผลงานของเราจะทำให้เขาจะได้รับงานแบบถาวร ถือเป็นแผนระยะสั้นของผมที่จะทำให้เกิดขึ้นให้ได้”

“ผมไม่ได้โกหก ตั้งแต่ เคนนี โทร.หาผมว่าจะกลับมาเหมือนเป็นการยกทีมขึ้นครั้งยิ่งใหญ่ ผมปลื้มเขาส่วนตัวอยู่แล้วด้วย และพอใจกับการทำงานร่วมกันตั้งแต่วันแรก รวมถึงมองเห็นสิ่งที่ดีอยู่เบื้องหน้า เขาคือคนที่ลงตัวจะพาทีมเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องอีกครั้ง นิกเนมก็บอกอยู่แล้วว่า “คิง” เขาจะรวมทีมเข้าด้วยกันได้อย่างแน่นอน” เจอร์ราร์ด เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น