xs
xsm
sm
md
lg

"คลาร์ก" เนื้อเต้นร่วมงานเดลกลิชลั่นนำหงส์ยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาร์ก (ซ้าย) ประสบการณ์ล้นเหลือ
สตีฟ คลาร์ก ยอมรับตื่นเต้นและใจจดจ่อถึงการทำงานร่วมกับ เคนนี เดลกลิช ตำนานของ ลิเวอร์พูล ลั่นจะนำช่วงเวลาและความรู้สึกดีๆ ในอดีตกลับสู่ถิ่น แอนฟิลด์ จากการตีข่าวของ "เทเลกราฟ" (Telegraph) สื่ออังกฤษ

ถิ่น แอนฟิลด์ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไล่ตั้งแต่ตำแหน่งเจ้าของทีม ล่าสุด เดลกลิช เข้ามาคุมทัพช่วงคราวจนกระทั่งจบซีซันต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ที่พาทีมออกสตาร์ทห่วยแตกรั้งอันดับ 12 ของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประเดิมเกมแรกไปแล้วคือบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ตกรอบ 3 ศึก เอฟอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีการดึง คลาร์ก เข้ามานั่งเก้าอี้โค้ชทีมชุดใหญ่

คลาร์ก เผยความรู้สึกว่า "ก่อนหน้านี้ผมนั่งว่างๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำ แต่ว่าตอนนี้ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมอย่าง เดลกลิช ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เคยนำทีมประวัติศาสตร์ของโลกฟุตบอล คือสิ่งที่ผมไม่สามารถปฎิเสธ รวมถึงรู้สึกอบอุ่นมากกับการต้อนรับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สนามซ้อม เมลวูด ผมกำลังใจจดจ่อกับการทำงานร่วมกับสต๊าฟฟ์เพื่อนำช่วงเวลาดีๆ กลับมาสู่สโมสร"

สำหรับ คลาร์ก ปัจจุบันวัย 47 ปี เคยเล่นให้กับ เชลซี 11 ปี ก่อนจะผ่านงานโค้ชด้วยการเป็นมือขวาในทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, เชลซี และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด มาแล้ว

เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 12 ตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับ 4 อยู่ 11 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดยังพอมีความหวังคว้าอันดับ 4 เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากนี้จะต้องเตะเกมตกค้างบุกรัง บลูมฟิลด์ โรด ของ แบล็กพูล คืนวันพุธที่ 12 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น