xs
xsm
sm
md
lg

เดลกลิชป้อง "บาเบล" ตัดต่อภาพแค่ขำๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเบล (19) เตรียมรับโทษ
เคนนี เดลกลิช ทำหน้าที่ในฐานะกุนซือ ลิเวอร์พูล ด้วยการปกป้อง ไรอัน บาเบล มองโลกแง่ดีเป็นเรื่องอารมณ์ขัน หลังจากปีกเลือดดัตช์ ตัดต่อภาพ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการคนดัง สวมยูนิฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บาเบล ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมกรณีตัดต่อภาพ เว็บบ์ สวมเสื้อ แมนฯยู โพสต์ลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง เพราะไม่พอใจการตัดสินเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ลิเวอร์พูล บุกพ่ายถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ กังขาจังหวะ "หงส์แดง" เสียจุดโทษตั้งแต่นาที 2 ถัดจากนั้นอีก 30 นาที สตีเวน เจอร์ราร์ด โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

แม้ว่า บาเบล ที่ลงเป็นตัวสำรองแต่ไม่อาจพลิกเกมให้ ลิเวอร์พูล จะออกมาขอโทษแต่คาดว่าจะต้องถูก เอฟเอ สั่งลงโทษ โดยมีเวลาจนถึงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคมนี้ เพื่อที่จะยอมรับหรือแก้ข้อกล่าวหา

ร้อนถึง เดลกลิช นายใหญ่คนใหม่แต่หน้าเก่าของ ลิเวอร์พูล ต้องออกมาปกป้อง บาเบล หลังเข้ารับงานต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน และประเดิมสนามด้วยความพ่ายแพ้ "ผมคิดว่าเป็นแค่เรื่องสนุกๆ หรือบางทีผมอาจจะห่างหายจากเกมนานเกินไป ปล่อยให้พวกเขามองเห็นจุดที่แสดงถึงอารมณ์ขำบ้าง แต่เหนืออื่นใดสุดท้าย บาเบล ออกมาขอโทษแล้ว"
ภาพตัดต่อ เว็บบ์ สวมเสื้อ แมนฯยู
กำลังโหลดความคิดเห็น