xs
xsm
sm
md
lg

เดลกลิชมั่นนำ "ตอร์เรส" คนเดิมกลับมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
เคนนี เดลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ลั่นจะช่วยเรียกความมั่นใจให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 กลับมาคมยิงประตูเปรี้ยงปร้างเหมือนเดิมอีกครั้ง จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

ถิ่น แอนฟิลด์ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไล่ตั้งแต่ตำแหน่งเจ้าของทีม ล่าสุด เดลกลิช เข้ามาคุมทัพช่วงคราวจนกระทั่งจบซีซันต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ที่พาทีมออกสตาร์ทห่วยแตกรั้งอันดับ 12 ของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประเดิมเกมแรกไปแล้วคือบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ตกรอบ 3 ศึก เอฟอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

อีกหนึ่งภาระกิจที่ เดลกลิช ตั้งใจจะทำคือพา ตอร์เรส กลับมายิงประตูคมกริบเหมือนเดิม หลังจากปีนี้ซัดใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไปได้แค่ 6 ประตูต่างจากฤดูกาลแรกในถิ่น แอนฟิลด์ ที่ซัดกระจายถึง 33 ประตูรวมทุกรายการที่ลงสนาม

"แน่นอนว่าเมื่อนักเตะไม่สามารถเล่นได้เท่าศักยภาพที่มีย่อมพูดคุยกันถึงเรื่องการขาดความมั่นใจ ตอร์เรส คือยอดดาวยิงและทุกคนกลัวเมื่อเขาลงสนาม ผมหวังว่าจะช่วยเขาและทำทุกอย่างที่สามารถ เราจะได้เขาคนเดิมกลับมาไม่ช้าก็เร็ว มีคนบอกว่าผมอาจจะต้องใช้ไม้ไว้วิเศษ แต่ผมว่าไม่จำเป็นหรอก" เดลกลิช ที่เคยยิง 118 ประตูจาก 355 นัดในลีกให้กับ ลิเวอร์พูล เปิดเผย

เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 12 ตามหลัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับ 4 อยู่ 11 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดยังพอมีความหวังคว้าอันดับ 4 เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากนี้จะต้องเตะเกมตกค้างบุกรัง บลูมฟิลด์ โรด ของ แบล็กพูล คืนวันพุธที่ 12 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น