xs
xsm
sm
md
lg

"เดลกลิช" ปิดปากเงียบข่าวหงส์พัวพันซื้อนักเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดลกลิช อุบเงียบเรื่องเสริมทัพ ลิเวอร์พูล
เคนนี เดลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับรายงานข่าวต่างๆที่ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะหลายคนในช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยืนยันหากมีการซื้อขายเกิดขึ้นจะเปิดเผยให้รับทราบแน่นอน

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีความพยายามซื้อตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพหลายต่อหลายคน รวมถึง ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์กัปตันทีม แบล็กพูล และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันกระต่ายของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

แต่ทาง เดลกลิช เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับข่าวเหล่านี้หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เจ้าตัวนำทัพ "หงส์แดง" บุกถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา กุนซือชาวสกอตยังอุบไต๋ในเรื่องนี้

"หากเราจะทำธุรกิจคงทำกันอย่างไม่เปิดเผย แต่ถ้าหากมีเรื่องเกี่ยวกับนักเตะคนใดก็ตาม เราจะบอกให้คุณรู้เอง แต่ตอนนี้เรายังไม่มีเรื่องอะไรบอกคุณทั้งสิ้น ผมรู้ถึงสิ่งต่างๆที่กำลังดำเนินไปอยู่ แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจำเป็นต้องบอกคุณ" เดลกลิช กล่าว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ขอซื้อ ซัวเรซ แต่ติดตรงที่ อาแจ็กซ์ ยังหาใครมาทดแทนไม่ได้ ส่วนข้อเสนอจำนวน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ที่ยื่นขอซื้อ อดัม ก็ถูก แบล็กพูล ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี
ชาร์ลี อดัม หนึ่งในเป้าหมาย
กำลังโหลดความคิดเห็น