xs
xsm
sm
md
lg

"จีเจ" ไม่เกี่ยงถูกจับเล่นแบ็กซ้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน ไม่มีปัญหากับการเล่นฝั่งซ้าย
เกลน จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่มีปัญหากับการถูก เคนนี เดลกลิช จับมาให้เล่นทางฝั่งซ้าย และพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อช่วย "หงส์แดง" ไต่อันดับบนตารางในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

จอห์นสัน ทำผลงานน่าพอใจกับการเล่นเป็นแบ็กซ้ายให้ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา กลายเป็นชัยชนะนัดแรกของ "หงส์แดง" ภายใต้การคุมทีมของ เดลกลิช

"ผมไม่สนว่าจะได้เล่นตำแหน่งใด ผมต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมและมีความสุขกับทุกตำแหน่ง การเล่นทางซ้ายไม่ต่างกันมากนักกับการเล่นแบ็กขวาเพราะมันแค่คนละฝั่งของสนามเท่านั้น ผมเล่นบอลกับเท้าซ้ายได้สบายๆ ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาอะไร" ฟูลแบ็กวัย 26 ปีกล่าว

จอห์นสัน ยังกล่าวชื่นชม มาร์ติน เคลลี นักเตะรุ่นน้องที่เข้ามายืนตำแหน่งแบ็กขวาแทนที่ตนเองได้อย่างดีว่า "มาร์ติน เล่นดีจริงๆและเขาสมควรกับตำแหน่งภายในทีม มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่เห็นเขาเล่นดีและเรายังมีผู้เล่นอายุน้อยฝีเท้าดีอีกหลายคนซึ่งกำลังก้าวขึ้นมา มันเป็นดีสำหรับอนาคตของทีม"

ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษหวังว่าการบุกถล่มทีมของ มิค แม็คคาร์ธี จะเป็นจุดเริ่มต้นของ ลิเวอร์พูล ในการเก็บชัยชนะในนัดต่อไป" "มันเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดมากและเป็นเรื่องดีที่เรากลับมาชนะอีกครั้ง ลูกยิงของ ราอูล ไมเรเลส และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็สุดยอดไปเลย"

"ผลการแข่งขันในเกมนี้เป็นผลจากการทำงานที่ยอดเยี่ยมของ เคนนี เขาเป็นคนดี ทุกคนต่างนับถือและแฟนบอลก็รักเขา มันดูดีไปหมดเลยสำหรับเรา" จอห์นสัน กล่าวต่อ "หวังว่านับจากนี้เราสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง เราจะเจอกับ ฟูแลม ในนัดต่อไปที่สนามแอนฟิลด์และเราจะเข้าสู่เกมนั้นด้วยความมั่นใจและเก็บอีกสามคะแนน"
กำลังโหลดความคิดเห็น