xs
xsm
sm
md
lg

"เดลกลิช" พอใจหงส์เกมรับเหนียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดลกลิช
เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีความสุขกับการที่ "หงส์แดง" คว้าชัยชนะแบบไม่เสียประตู 2 นัดติดต่อกันและหวังว่าลูกทีมจะรักษาเกมรับที่เหนียวแน่นต่อไปอันเป็นพื้นฐานนำไปสู่ชัยชนะเพื่อทำอันดับบนตารางให้สูงยิ่งขึ้น

หลังจากบุกถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน ขาดลอย 3-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานดีต่อเนื่องด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ ฟูแลม 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา กลายเป็นชัยชนะแบบไม่เสียประตู 2 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับแต่เดือนพฤศจิกายนและเป็นครั้งที่ 2 ที่ทำได้ในฤดูกาลนี้

ชัยชนะข้างต้นยังทำให้ ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 ของตารง และ เดลกลิช หวังว่า "หงส์แดง" จะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไป "ฟูแลม สร้างปัญหาบ้างให้กองหลังของเรา แต่เป็นเรื่องเยี่ยมมากที่เราไม่เสียประตู หลังจากได้ประตูเราเล่นกันอย่างมั่นคง ทัศนคติและความทุ่มเทของผู้เล่นสุดยอดมากเพราะพวกเขาไม่ต้องการเสียประตู นั้นคือเหตุผลที่เราได้สามคะแนน"

"เมื่อคุณไม่เสียประตู คุณย่อมมีโอกาส หากคุณเริ่มผ่านบอลและเคลื่อนที่มันก็มีโอกาสที่คุณจะยิงประตูได้ นั้นเป็นสองส่วนบนสนามที่จะทำให้คุณได้สามคะแนนจากการแข่งขันในลีกนี้ เราเล่นกันดีกว่าช่วงก่อนหน้านี้ แต่ยังมีอีกหลายเกมรออยู่และมีคะแนนเป็นเดิมพัน มันจะเป็นเรื่องเยี่ยมหากเราทำผลงานแบบนี้ต่อไป" กุนซือชาวสกอต กล่าว

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปเตรียมเปิดบ้านรับมือ สโต๊ก ซิตี ในวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น