xs
xsm
sm
md
lg

เดลกลิชไม่พอใจหงส์อยู่แค่ที่ 7

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นานโด ตอร์เรส, ราอูล เมเรเลส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด สามประสานของ ลิเวอร์พูล
แม้การเอาชนะ ฟูแลม 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาทำให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นรั้งที่ 7 ของตารางซึ่งเป็นอันดับสูงที่สุดนับแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา แต่ เคนนี เดลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ต้องการลูกทีมเก็บชัยชนะต่อไปเพื่อขยับอันดับบนตารางให้สูงยิ่งขึ้น

จอห์น แพนท์ซิล กองหลัง ฟูแลม ทำเฟอะฟะเตะบอลปลิ้นเข้าประตูตัวเองในนาที 51 ช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะ 2 นัดติดต่อกันภายใต้การคุมทัพของ เดลกลิช และตอนนี้ "หงส์แดง" มี 32 คะแนนจาก 24 นัดขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตาราง

แม้อันดับของ ลิเวอร์พูล ดีขึ้นมากเมื่อเปรียบเทียบกับการหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นช่วงที่ รอย ฮอดจ์สัน นั่งแท่นกุนซือ แต่ดูเหมือน เดลกลิช ยังไม่พอใจเพียงแค่นี้ "ผมคิดว่าเราดีกว่านั้น อันดับที่เป็นอยู่ในตอนนี้เพียงแค่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากขึ้นเท่านั้น เราไม่พอใจกับการอยู่อันดับ 7 มันไม่ใช่อันดับที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ต้องการเป็น เราต้องไต่อันดับขึ้นไปอีก แต่การจะทำแบบนั้นได้เราต้องชนะอีกหลายๆเกมและนั้นเป็นสิ่งที่เราจะพยายามทำ โดยเริ่มจากเกมกับ สโต๊ก ซิตี ในวันพุธหน้า"

เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายในระยะยาว กุนซือชาวสกอตตอบว่า "เอาชนะ สโต๊ก ในวันพุธหน้า แบบเดียวกับที่เราทำที่นี่ เราไม่เคยเข้าสู่ฤดูกาลใหม่และพูดว่าเราจะทำสิ่งนั้นสิ่งนี้ เราเพียงแค่ทำให้ดีที่สุดตามที่เราสามารถทำได้ เมื่อจบฤดูกาลเราจะเห็นผลลัพธ์ของมันเอง ผมไม่เห็นเหตุผลอะไรที่จะเปลี่ยนวิธีคิดแบบนี้"

เดลกลิช ยังกล่าวว่าถึงเกมที่เพิ่งจบลงไปว่า "ผมคิดว่า ฟูแลม คงรู้สึกว่าพวกเขาน่าจะได้อะไรบ้างจากเกมนี้ แต่มันก็มีหลายเกมก่อนหน้านี้ที่เราคิดว่าเราสมควรจะได้มากกว่าที่เราได้รับ วันนี้ลูกทีมของผมแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและความพยายามที่ยอดเยี่ยม ต้องชมพวกเขาหลังจากผ่านเกมที่หนักๆติดต่อกันมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น