xs
xsm
sm
md
lg

"เคลลีย์" ชี้หงส์คืนฟอร์มเร็วๆนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน เคลลีย์ แบ็กดาวโรจน์ของ หงส์แดง (ซ้าย)
มาร์ติน เคลลีย์ แบ็กขวาดาวรุ่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าทีมเครื่องจักรสีแดงภายใต้การคุมบังเหียนของ "คิงเคนนี" เคนนี ดัลกลิช จะสามารถคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้อย่างแน่นอน โดยชี้ว่าช่วงเวลา 3 นัดที่ผ่านมา นักเตะภายในทีมยังไม่คลิกกันไม่ลงตัว จากการรายงานของ "ลิเวอร์พูลเอซโค" สื่อท้องถิ่นของเมืองลิเวอร์พูล

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของ "คิงเคนนี" ยังไม่สามารถกู้วิกฤตสถานการณ์อันเลวร้ายของทีมเครื่องจักรสีแดงได้ ลงแข่งขัน 3 นัด ไม่สามารถคว้าชัยได้เลย แพ้คู่ปรับตลาดกาล “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ไป 0-1 นัดต่อมาในเกมพรีเมียร์ลีก บุกไปพ่าย แบล็กพูล ทีมน้องใหม่ 1-2 และนัดล่าสุดทำได้เพียงเสมอในบ้านตัวเองกับ เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมืองชนิดหืดขึ้นคอไป 2-2

โดย ดาวเตะวัย 20 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ลิเวอร์พูลเอซโค" เมื่อวันพุธที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า "ตอนนี้นักเตะทุกคนในทีมเข้าใจแผนการเล่นของ 'คิงเคนนี' กันเป็นอย่างดีแล้ว ว่าใครจะอยู่ตำแหน่งไหนยังไง และต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง ซึ่งจากการฝึกซ้อมครั้งล่าสุดทีมเวิร์คของเราลงตัวมาก ซึ่งในการแข่งขันนัดต่อไปผมมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาผมมองว่าทีมของเรายังไม่เข้าใจแผนการเล่นดีพอ และหลายๆ ครั้งก็ผิดพลาดเรื่องการยืนตำแหน่งกันจนทำให้เสียประตู"

สำหรับ ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ 23 ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไปบุกเยือน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามโมลินิวซ์ สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 22 ม.ค. เวลา 19.45 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น