xs
xsm
sm
md
lg

ซีอีโอผีจวกเชิ้ตดำเมินไล่ "คาร์รา" เสียบ "นานี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี ถึงกับลงเปลด้วยพิษสตั๊ด คาร์รา
เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉุนขาดที่เชิ้ตดำไม่ให้ใบแดงไล่ เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทั้งที่เสียบโหดใส่ หลุยส์ นานี เป็นเหตุให้ต้องบุกถาม ไมค์ ไรลีย์ หัวหน้าผู้ตัดสินช่วงพักครึ่งในเกมแดงเดือดที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นหนักเสียแล้วในการชิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังบุกพ่าย ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลที่แอนฟิลด์ 1-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากแฮตทริกของ เดิร์ก เคาท์ ผู้เล่นจอมขยันของเจ้าถิ่น ประเด็นที่ เจมี คาร์ราเกอร์ เสียบหนักใส่หน้าแข้ง หลุยส์ นานี จนได้รับบาดเจ็บหนักเล่นต่อไม่ไหว โดนเปลี่ยนตัวท้ายครึ่งแรก ได้รับการกล่าวขวัญเช่นกัน

โดยเฉพาะสาวก "ผีแดง" ที่มองว่า ฟิล ดาวด์ ผู้ตัดสินในนัดดังกล่าวควรชักใบแดงให้รองกัปตันทีม "หงส์แดง" แทนที่จะเป็นแค่ใบเหลือง จากเรื่องนี้แหล่งข่าวของ "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีรายงานว่า เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับฉุนขาดบุกไปทวงถาม ไมค์ ไรลีย์ หัวหน้าเชิ้ตดำในช่วงพักครึ่งเวลา ถึงการตัดสินของ ดาวด์ ที่ดูค้านสายตา

นอกจากนี้แหล่งข่าวเผยด้วยว่า อย่างน้อย "คาร์รา" ก็ยังมีสปิริตนักกีฬา ลงทุนเดินไปยังห้องแต่งตัวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อกล่าวขอโทษ นานี หลังเสียบหนักทำให้ปีกตัวจี๊ดทีมชาติโปรตุเกส มีบาดแผลเลือดออกที่หน้าแข้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น