xs
xsm
sm
md
lg

คาด "นานี" วืดเลื้อย 3 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี (ซ้าย)
หลุยส์ นานี ปีกตัวเจาะทำลายของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะต้องวืดลงสนาม 3 นัด หลังถูก เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เสียเป็นแผลเหวอะจากศึก "วันแดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

นานี ถึงกับหลั่งน้ำตา หลังถูก คาร์ราเกอร์ เสียบจนเป็นแผลลึกที่หน้าแข้ง ทำให้เล่นต่อไม่ไหวถูกเปลี่ยนตัวออกปลายครึ่งแรกเกม ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ อัด แมนฯยู 3-1 ภายใต้ศึก พรีเมียร์ชิป จากการตรวจสอบของทีมแพทย์ปรากฎว่าแผลค่อนข้างใหญ่และลึกการเย็บทำได้ค่อนข้างลำบาก

สำหรับ 3 เกมที่ นานี น่าจะวืดลงสนามคือการลงเล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งหมดเริ่มจากรับมือ อาร์เซนอล เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ตามด้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง โอลิมปิก มาร์กเซย์ วันอังคารที่ 15 มี.ค.และเกม พรีเมียร์ชิป โบลตัน วันเดอเรอร์ส อีก 4 วันให้หลัง

หลังเกม คาร์ราเกอร์ ยืนรอหน้าห้องแต่งตัวทีมเยือนเพื่อกล่าวคำขอโทษกับ นานี และทีมสต๊าฟฟ์โค้ช ส่วนอดีตปีก สปอร์ติง ลิสบอน โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ ว่า "ขอบคุณทุกคนที่ส่งใจเชียร์ผมหลังอาการบาดเจ็บ ผมหวังว่าจะกลับมาให้เร็วที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น