xs
xsm
sm
md
lg

"นานี" แหยงหลังโดน "คาร์รา" เสียบหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ นานี ปีกสตาร์โปรตุกีส "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับแหยงกับการโดนคู่แข่งสกัดไปอีกนาน หลังเจอ เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสียบหนักจนมีแผลเหวอะบริเวณหน้าแข้ง
นานี ชักเสียวการโดนเสียบสกัด
แม้สามารถคืนสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บดเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ 2-1 พร้อมกรุยทางเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2010/11 ทว่า หลุยส์ นานี ยอมรับยังแหยงกับการเสียบสกัดของคู่แข่งไม่น้อย หลังโดน เจมี คาร์ราเกอร์ เล่นงานในเกมแดงเดือดเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดย นานี ให้สัมภาษณ์กับ "สกาย สปอร์ตส" สื่อเมืองผู้ดีว่า "ขาของผมกลับมาอยู่ในสภาพที่โอเคแล้ว พร้อมที่จะลงสู่สนาม แต่ก็แน่นอนว่าความมั่นใจของผมคงไม่เหมือนเดิม"

"ผู้เล่นทุกคนชอบเสียบสกัดใส่ผม ซึ่งผมต้องระวังตัวอยู่พอสมควร นั่นอาจเป็นเหตุว่าทำไมการเล่นฟุตบอลของผมยังไม่ยอดเยี่ยมเท่าที่ควร แต่มันจะกลับมาสุดยอดอีกครั้ง ตอนนี้ผมแค่คิดถึงแมตช์ต่อไปก่อน ผมคงจะดีขึ้นเรื่อยๆ" ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทำภารกิจในเอฟเอ คัพ และฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ลุล่วงไปเปราะหนึ่ง ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องหันกลับมามุ่งมั่นกับสถานการณ์ในพรีเมียร์ลีก โดยสุดสัปดาห์นี้ "ผีแดง" จ่าฝูง มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อทำแต้มขยับหนี อาร์เซนอล ทีมอันดับ 2 ออกไปให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น