xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวหูผึ่ง "นานี" อาจแตกหักผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีเซ็ง นานี ขอขึ้นค่าแรงอีกครั้ง
"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน หูผึ่งขึ้นมาทันทีที่ทราบข่าว หลุยส์ นานี ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ส่อแตกหักกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหตุทำท่าไม่ได้สัญญาฉบับใหม่ตามที่ต้องการ

เมื่อเดือนมีนาคมปีก่อน หลุยส์ นานี เพิ่งขยายสัญญาค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกสี่ปี ทว่าล่าสุดดาวเตะวัย 24 ปี ต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่ เพื่อเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมรับอยู่ตกสัปดาห์ละ 6.5 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3.25 ล้านบาท) ไปแตะที่ 1 แสนปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อวีค เพื่อขึ้นไปเทียบชั้นแข้งคนสำคัญของทีมอย่าง เวย์น รูนีย์ ที่รับอยู่ 2.5 แสนปอนด์ ขณะที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็คาดว่าจะได้สัญญาค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ดี จากการที่ นานี ยังเหลือสัญญาอีกถึง 3 ปี ทำให้บอร์ดบริหาร "ผีแดง" ไม่มีความคิดที่จะตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่ นั่นจึงเชื่อว่าสตาร์ชาวโปรตุกีส อาจเลือกอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปหาความท้าทายใหม่ๆ โดยเพื่อนสนิทของ นานี เอ่ยปากกับแหล่งข่าวของ "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีไว้เช่นนั้น

ซึ่งหาก นานี เลือกลา แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2010/11 สื่อคาดว่า รีล มาดริด จะเป็นสโมสรแรกๆ ที่โดดเข้าหานักเตะผิวสี โดยแหล่งข่าวเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมยื่นข้อเสนองามๆ ในการดึงตัว นานี มาผนึกกำลัง คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อนร่วมชาติในการพาทีมกระชากแชมป์ลา ลีกา สเปน คืนมาจาก บาร์เซโลนา คู่ปรับตลอดกาลให้จงได้
กำลังโหลดความคิดเห็น