xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ยัน "นานี" บู๊มาร์กเซย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เตรียมส่ง นานี ในเกมเจอ มาร์กเซย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า นานี ปีกจอมเลื้อยจะกลับมาสู่ทีมในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ โอลิมปิก มาร์กเซย ในคืนวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้

นานี ไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นับแต่บาดเจ็บเป็นแผลที่หน้าแข้งจากการถูก เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เสียบในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทั้งสองทีมพบกันเมื่อสัปดาห์ก่อนและถูกคาดหมายในตอนแรกว่าจะพักยาวจนถึงเดือนเมษายน

แต่อาการเจ็บของปีกชาวโปรตุกีสหายอย่างรวดเร็วจนเจ้าตัวกลับมาฝึกซ้อมกลับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วในวันนี้ (14 มี.ค.) และล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดเผยระหว่างการพบปะสื่อมวลชนก่อนเกมกับ มาร์กเซย ว่า นานี รวมถึง ไมเคิล คาร์ริก ซึ่งมีปัญหาเจ็บน่องจะอยู่ในทีมสำหรับเกมรับมือแชมป์ลีกเอิง ซึ่งนัดแรก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ 0-0

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอต ยังกล่าวอีกว่ากำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะส่ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าวหรือไม่ หลังจากปีกชาวเอกวาดอร์กลับมาลงสนามนัดแรกในรอบ 6 เดือนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ อาร์เซนอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้ อันโตนิโอ กลับมา และคำถามคือผมควรจะส่งเขาเล่นตั้งแต่เริ่มเกมหรือไม่ แต่การได้เขากลับมาถือว่าเป็นโบนัสแล้ว" เฟอร์กูสัน กล่าว

ขณะที่ ไมเคิล โอเวน กองหน้าตัวเก๋า กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเช่นเดียวกับ โอเวน ฮาร์กรีฟฟ์ กองกลางกระดูกเปราะ แต่ "ผีแดง" จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาร์ก จี ซอง ที่ยังไม่หายเจ็บน่องและเอ็นหลังหัวเข่า
นานี กลับมาฝึกซ้อมได้
กำลังโหลดความคิดเห็น