xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กี้ยืนยัน "นานี" วืดผีกระทั่งเดือนเม.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี จะกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนเมษายน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า นานี ปีกตัวเก่งจะไม่กลับมาช่วยต้นสังกัดจนกว่าจะถึงเดือนเมษายนจากอาการเจ็บแผลบริเวณหน้าแข้ง

นานี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลลึกบริเวณหน้าแข้งข้างซ้ายหลังถูกเสียบจาก เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกแพ้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ก่อน

ที่ผ่านมามีรายงานข่าวระบุว่าปีกวัย 24 ปีจะพักเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หรืออีกกระแสรายงานว่าอาจนานกว่านั้นเป็นเวลา 5 สัปดาห์ แต่ล่าสุด เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าลูกทีมรายนี้หมดสิทธิ์โชว์ลีลาลากเลื้อยให้ "ผีแดง" จนกระทั่งเดือนเมษายน ซึ่งหมายถึงเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ อาร์เซนอล (12 มี.ค.) เกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับโอลิมปิก มาร์กเซย (15 มีนาคม) และเกมพรีเมียร์ลีก กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส (19 มี.ค.) แต่น่าจะกลับมาได้ในแมตช์เยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (2 เม.ย.)

"เราได้จัดการเย็บแผลของเขา รวมถึงป้องกันอาการติดเชื้อและบวม ตอนนี้มันยากที่จะบอกกำหนดเวลาที่เขากลับมาลงสนาม แต่เราจะไม่มีเขาสำหรับเกมกับโบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์หน้า หลังจากเกมนั้นในช่วงสองสัปดาห์มีเกมทีมชาติคั่น ดังนั้นเขาน่าจะกลับมาได้หลังจากช่วงเบรกทีมชาติ" กุนซือวัย 69 ปีกล่าว

สำหรับเกมเอฟเอ คัพ ที่เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซนอล คืนวันเสาร์นี้ เซอร์ อเล็กซ์ ก็จะไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาร์ก จี ซอง ที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ยังไม่ฟิต แต่จะได้ เนมานยา วิดิช พ้นโทษแบนกลับมายืนแนวรับ

แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน แต่กุนซือชาวสกอตจะใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเพื่อเอาชนะทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ ให้ได้ "เกมกับ อาร์เซนอล เป็นเกมที่มีความน่าตื่นเต้นเสมอ และมันเป็นโอกาสที่จะผ่านเข้าไปถึงรอบตัดเชือก ดังนั้นเราจะทำให้ดีที่สุดและจะเล่นด้วยทีมที่ดีที่สุดที่เรามี"
กำลังโหลดความคิดเห็น