xs
xsm
sm
md
lg

"วาเลนเซีย" ยังไม่พร้อมช่วยผีซดปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย ยังไม่พร้อมลงสนามในวันเสาร์นี้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ ที่บาดเจ็บไปนานยังฟิตไม่ทันสำหรับเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เตรียมพบกับ อาร์เซนอล ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้

วาเลนเซีย กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หลังหายเจ็บจากอาการข้อเท้าหักที่ได้รับเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดาวเตะชาวเอกวาดอร์เดินทางร่วมกับทีมไปในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 จนถูกคาดหมายว่าจะได้กลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด รับมือ อาร์เซนอล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยังต้องการให้ลูกทีมรายนี้ใช้เวลาเรียกความฟิตมากขึ้นอีก "เขาฝึกซ้อมได้ดีและได้ลงเล่นในเกมฝึกซ้อมมาบ้างแล้ว เราต้องตัดสินใจว่าเมื่อใดที่จะให้เขาลงเล่นในเกมของทีมชุดใหญ่ มันเป็นเรื่องของเวลาเพราะเขาไม่ได้เล่นมานาน ซึ่งคงไม่ใช่วันเสาร์นี้อย่างแน่นอน แต่ก็เร็วๆนี้"

ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน นานี ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาร์ก จี ซอง เนื่องจากทั้งหมดมีปัญหาบาดเจ็บ ในเกมเจอกับทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ แต่จะได้ เนมานยา วิดิช พ้นโทษแบนกลับมายืนค้ำหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น