xs
xsm
sm
md
lg

"วาเลนเซีย" คัมแบ็กผีอีก 3 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย ใกล้กลับมาโชว์ฝีเท้า
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ ทำได้ดีในการฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตและมีโอกาสกลับมาลงสนามให้ "ผีแดง" อีกครั้งในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เจอกับ อาร์เซนอล หรือ เลย์ตัน โอเรียนท์ ในวันที่ 12 มีนาคม

วาเลนเซีย ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่พบกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่ดาวเตะชาวเอกวาดอร์เพิ่งกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและนับถอยหลังรอวันกลับมาโชว์ฝีเท้าอีกครั้ง

"อันโตนิโอ กำลังฝึกซ้อมได้ดีและมีกำลังใจดีมาก เราคาดว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ทันเวลาเกมกับ อาร์เซนอล ในบอลถ้วย" เฟอร์กูสัน กล่าว

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนสำหรับการเดินทางไปเยือน โอลิมปิก มาร์เซย ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธนี้ (23 ก.พ.) แต่กุนซือชาวสกอตไม่กังวลมากนักกับปัญหานี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลายคนจะหายกลับมาทันเกมนัดสองที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า

โดย เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า "อันแดร์สัน ได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรกของเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราส่งตัวเขากลับโปรตุเกสเพื่อพบผู้เชี่ยวชาญซึ่งเขาเคยรักษาอยู่ที่นั้น มันจะใช้เวลา 2 หรืออย่างมากสุดก็ 3 สัปดาห์"

"ไรอัน กิ๊กส์ น่าจะไม่มีปัญหาสำหรับเกมกับ วีแกน ในวันเสาร์นี้ (26 ก.พ.) ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ จอนนี อีแวนส์ ก็น่าจะกลับมาในเกมกับ เชลซี สัปดาห์หน้า เราคิดถึง ปาร์ค จี ซอง เพราะเขาเล่นได้ดีให้เรา แต่เขาก็น่าจะกลับมาในอีก 2 หรือ 3 สัปดาห์" เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น