xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟรา" ไม่ประมาทบู๊มาร์เซย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา ไม่ประมาท
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการเจอกับ โอลิมปิก มาร์เซย ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพรุ่งนี้ (23 ก.พ.) จะเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่มั่นใจว่าหาก "ผีแดง" ทำผลงานอย่างเต็มที่ก็มีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปได้แน่นอน

โดย เอฟรา ที่เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมากล่าวว่า "มาร์เซย จะเล่นด้วยความมั่นใจว่าพวกเขาเอาชนะเราได้ ไม่ต้องสงสัยเรื่องนี้เลย มันเป็นเกมที่อันตรายอีกนัดสำหรับเรา เพราะเราถูกมองว่าเหนือกว่า ขณะเดียวกัน มาร์เซย ก็ไม่มีอะไรจะเสีย"

"ผมเคยดูบางเกมที่พวกเขาเล่นในฤดูกาลนี้และคุณสามารถเห็นได้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขายังมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส ซึ่งเป็นโค้ชของผมที่โมนาโก เขาไม่กลัวทีมใดและผมรู้ดีว่าผู้เล่นก็จะรู้สึกแบบเดียวกัน ดังนั้นพวกเขาจะเล่นโดยไม่กลัวและทุ่มเทกันเต็มร้อยเปอร์เซนต์"

"แต่เราคือแมนฯ ยูไนเต็ด เราจำเป็นต้องแสดงออกให้เห็นถึงคุณภาพของเรา มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ถ้าหากเราเป็นมืออาชีพและทำหน้าที่ของเราเต็มที่ก็มีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป" ฟูลแบ็กวัย 29 ปีกล่าว

การฟาดแข้งกันของทั้งสองทีมยังทำให้ เอฟรา มีโอกาสดวลเกือกกับอดีตเพื่อนร่วมทีมคือ กาเบรียล ไฮน์เซ ฟูลแบ็กของ มาร์เซย โดยตอนที่ ไฮน์เซ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกิดขึ้นท่ามกลางความขัดแย้งเมื่อเจ้าตัวพยายามจะย้ายไปเล่นกับอริตัวฉกาจอย่าง ลิเวอร์พูล ก่อนที่สุดท้ายไปลงเอยกับ รีล มาดริด

อย่างไรก็ตาม เอฟรา เชื่อว่าแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ให้อภัยกองหลังชาวอาร์เจนไตน์แล้วและจะต้อนรับอย่างดีเมื่อ มาร์เซย เดินทางมาเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมนัดสอง "ผมคิดว่าเขาจะได้รับการปรบมือจากแฟนๆเมื่อกลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเพราะเขาเล่นได้ดีให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมมีความสุขที่เขาไปได้สวยกับ มาร์เซย แต่ผมไม่ต้องการให้เขาเอาชนะทีมเก่าของเขาหรอกนะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น