xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ารับผีไม่ปลอดภัยเจ๊าโนสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการบุกเสมอ โอลิมปิก มาร์เซย 0-0 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นผลการแข่งขันที่อันตราย เพราะอาจเสียประตูต่อคู่แข่งในเกมนัดสองที่บ้านตัวเองจนตกรอบ แต่โค้ชชาวสกอตยังเชื่อมั่นว่า "ผีแดง" จะทำผลงานได้ดีขึ้นจนผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

เกมฟาดแข้งที่สนามสต๊าด เวโลโดรม ระหว่าง มาร์เซย และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นไปแบบจืดชืด เมื่อเจ้าถิ่นไม่ต้องการเสียประตู ขณะที่ทีมเยือนขาดความดุดันในเกมรุกกระทั่งจบ 90 นาทีด้วยผลเสมอ 0-0 ต้องไปลุ้นกันต่อในเกมนัดสองที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 15 มีนาคม

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ ยอมรับว่าเกมขาดความน่าตื่นเต้น แต่เชื่อว่า "ผีแดง" จะเอาชนะได้ในบ้านตัวเองเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป "ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม มาร์เซย ไม่ได้สร้างปัญหาอะไรให้เราจากเกมรุกของพวกเขา พวกเขายิงเข้ากรอบแค่ครั้งเดียวและผมคิดว่าคู่เซนเตอร์ของเราทำได้ดีมากๆ"

"ตลอดทั้งเกมไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆจังๆและผมคิดว่ามันไม่ใช่เกมที่น่ารับชมอะไร พวกเขาไม่ต้องการเสียประตู และผมก็หวังจะเห็นเราบุกกันมากขึ้น แต่เราก็ไม่ได้สร้างโอกาสเมื่ออยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม" กุนซือชาวสกอตกล่าวต่อ "การเสมอ 0-0 สามารถเป็นผลการแข่งขันที่อันตรายถ้าหากคุณเสียประตูในบ้านตัวเอง แต่มันเป็นเรื่องง่ายๆเพราะถ้าเราเอาชนะได้ก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป"

ด้าน ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส ผู้จัดการทีม มาร์เซย กล่าวชื่นชมความพยายามของลูกทีม แต่มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะพอใจกับผลเสมอมากกว่า "ผมมีความสุขกับลูกทีมของผมเพราะพวกเขาทำได้อย่างดีที่สุดในคืนวันนี้ ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นทีมที่ดีของเขา มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่แย่อะไรสำหรับเราและบางทีเราอาจทำสกอร์ได้ในเกมนัดสอง แต่มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด"
กำลังโหลดความคิดเห็น