xs
xsm
sm
md
lg

"เดส์ชองป์ส" แจงจำใจปัดคุมหงส์ ลั่นขยี้ผียูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดส์ชองป์ส
ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือชาวฝรั่งเศส แจงเหตุผลปัดข้อเสนอคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รับตัดสินใจลำบากแสนเข็ญ ทว่าท้ายที่สุดเลือกทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

มาร์กเซย์ แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีโปรแกรมเปิดรัง สต๊าด เวโลโดรม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 3 สมัยเพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนเกม เดส์ชองป์ส นายใหญ่ "โอแอ็ม" ให้สัมภาษณ์เหตุบอกปัดคุมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งเวลานั้นกำลังหาตัวแทนของ ราฟาเอล เบนิเตซ

อดีตแข้ง ยูเวนตุส และ เชลซี กล่าวว่า "ผมภูมิใจมากกับการได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล แต่มี 2 เหตุผลที่สำคัญกว่าทำให้ผมอยู่กับ มาร์กเซย์ ต่อไป ผมใช้เวลาคิดทบทวนมากกว่า 2 รอบและจะไม่โกหกคุณ เพราะไม่ง่ายเลยที่ทีมแบบนี้จะมาเคาะประตูถึงหน้าบ้านคุณ การตัดสินใจก็ยากเช่นกัน"

"ผมยังคงมีสัญญากับ มาร์กเซย์ รวมถึงให้คำมั่นสัญญากับประธานสโมสรไว้แล้ว รวมถึงแฟนบอลและผู้เล่น มีหลายคนย้ายมาที่นี่เพื่อผม ข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ยื่นมา 2 วันก่อนเราสตาร์ทปรีซีซันปลายเดือนมิถุนายน ดังนั้นในฐานะลูกผู้ชายที่รักษาคำพูด ผมจึงทำแบบนั้นไม่ได้" กุนซือวัย 42 ปี เผย

พร้อมกันนี้ เดส์ชองป์ส กล่าวก่อนเกมอย่างมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะล้ม แมนฯยูไนเต็ด หลังจากฤดูกาล 2003-04 เคยคุม โมนาโก เอาชนะทั้ง รีล มาดริด และ เชลซี จนทะลุเข้าชิงมาแล้ว "ผมเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะและเขี่ย แมนฯยู ตกรอบ ถ้าหากผมไม่เชื่อก็จะบอกผู้เล่นของตนเองได้อย่างไร พวกเขามีเกมรับที่แข็งแกร่งและนักเตะทักษะสูง แต่ โมนาโก ของผมก็เคยชนะ เชลซี มาแล้ว รวมถึงเอาชนะ รีล มาดริด ได้อีกด้วย"

"ฮา ฮา คงจะดีถ้าหาก แมนฯยู มาเยือน เวโลโดรม แบบไม่กลัวเล่นแบบง่ายๆ และใจเย็น เพราะว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้น เพราะหากพวกเขาเขี่ยเราตกรอบก็ธรรมดา แต่ถ้าตรงกันข้ามเป็นเราทำได้ล่ะอะไรจะเกิดขึ้น" แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 1998 และแชมป์ ยูโร 2000 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น