xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์กำชับแข้งปืนระวังมิดฟิลด์โอแอ็ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ความหวังแดนหน้าทัพ ปืนโต
อาร์แซน เวนเกอร์ กำชับลูกทีม อาร์เซนอล ก่อนเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย์ ถึงถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ประเทศฝรั่งเศส ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอฟ นัด 3 คืนวันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ ให้ระวังแผงมิดฟิลด์เจ้าถิ่น เนื่องจากผลการแข่งขันจะตัดสินใจโอกาสการเข้ารอบน็อกเอาท์

2 นัดที่ผ่านมา อาร์เซนอล เก็บมาได้ 4 แต้ม โดยวันพุธนี้จะต้องไปเยือน มาร์กเซย์ จ่าฝูงของกลุ่มที่มี 6 แต้มส่วนโปรแกรมอีกคู่กลุ่มเดียวกัน โอลิมเปียกอส จะเปิดบ้านรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" จึงต้องออกมาเตือนลูกทีมถึงความสำคัญในเกมนี้ก่อนที่ 2 สัปดาห์หน้าจะเจอกันอีกครั้งที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม

เวนเกอร์ ที่เพิ่งคุมทัพ อาร์เซนอล เปิดรังเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า "2 เกมที่ต้องพบกับ มาร์กเซย์ ถือเป็นการตัดสินโอกาสเข้ารอบของเรา หากได้ 4 แต้มก็น่าจะเพียงพอ แต่จะประมาทไม่ได้เพราะคู่ต่อสู้ก็อยู่ภายใต้สถานการณ์เดียวกับเรา แต่ผลงานในถ้วยยุโรปดีกว่า"

"มาร์กเซย์ เป็นทีมที่มีนักเตะทักษะสูงโดยเฉพาะแผงมิดฟิลด์ที่อัดแน่นไปด้วย ลูโช กอนซาเลซ เบอนัวต์ เชย์รู และ สเตฟาน เอ็มเบีย เกมก่อนหน้านี้ที่ถล่ม ดอร์ทมุนด์ ถือว่าน่าประทับใจมากโดยเฉพาะการสวนกลับที่อันตราย แม้จะเล่นในบ้านแต่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะเล่นแผนเดิมกับเรา" กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย

เกมนี้ อาร์เซนอล ขาดนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บหลายตำแหน่งทั้ง คีแรน กิ๊บบ์ส อารอน แรมซีย์ โทมัส แฟร์มาเลน และ บาการี ซานญา ส่วน มาร์กเซย์ อดีตแชมป์ยุโรปปี 1993 ภายใต้การคุมทัพของ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส ผลงานใน ลีก เอิง ไม่สู้ดี 10 นัดผ่านเพิ่งชนะเกมเดียวล่าสุดบุกไปเสมอ ตูลูส 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น