xs
xsm
sm
md
lg

“แรมซีย์” รับไม่ได้ผลงานปืนออกสตาร์ท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเปิดปากรับไม่ได้กับผลงานของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2011/12 ด้วยการรั้งเพียงอันดับ 15 ของตาราง
แรมซีย์ ไม่ปลื้มผลงานปืนใหญ่
อาร์เซนอล ทุ่มเสริมขุมกำลังก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เพื่อหวังขึ้นมาเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี หรือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทว่าผ่านไป 7 นัด ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ปราชัยไปแล้ว 4 แมตช์ มีเพียง 7 คะแนน ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ซิตี ห่างถึง 12 แต้ม

จากความบ้อท่าดังกล่าว อารอน แรมซีย์ จึงออกมาระบายผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า “นี่เป็นช่วงที่ยากลำบากสำหรับสโมสร มันน่าผิดหวังกับช่วง 2-3 นัดที่ผ่านมา เมื่อเราไม่สามารถคว้าผลการแข่งขันที่น่าจะได้มา”

“สำหรับ อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในทีมหัวแถวของอังกฤษ แต่จุดที่เรายืนอยู่กันนี้ (อันดับ 15) เป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้จริงๆ” กัปตันทีมชาติเวลส์ วัย 20 ปี ทิ้งท้าย

โดย “ปืนใหญ่” มีคิวกลับมารวมพลสู้กันอีกครั้งหลังเสร็จศึกทีมชาติ เริ่มจากวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. มีคิวเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ก่อนเยือน มาร์กเซย์ ที่ฝรั่งเศส เกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ในอีกสามวันถัดมา
กำลังโหลดความคิดเห็น