xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" ก่นผีชวดโทษ "เวนเกอร์" ชี้ปืนก็ควรได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงครวญชวดจุดโทษท้ายเกมทำบุกพ่าย อาร์เซนอล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ก่น "ปืนใหญ่" ก็น่าจะได้ลูกโทษเช่นกันจากจังหวะแฮนด์บอลของ เนมันยา วิดิช ตั้งแต่ครึ่งแรก

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นหนักสำหรับการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 ในประวัติศาสตร์ หลังบุกพ่าย อาร์เซนอล ถึงกรุงลอนดอน 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก อารอน แรมซีย์ นาทีที่ 56 ซึ่งทั้งสองฝ่ายน่าจะได้จุดโทษ เริ่มจากครึ่งแรก เนมันยา วิดิช กองหลัง "ผีแดง" ใช้มือปัดบอลจังหวะขึ้นพยายามโหม่งสกัดทิ้ง ขณะที่ท้ายเกม กาแอล กลิชี แบ็กซ้าย "ปืนใหญ่" ดูไปเกี่ยว ไมเคิล โอเวน กองหน้าสำรองทีมเยือนล้มลง ทว่าทั้งสองหน ผู้ตัดสิน คริส ฟอย เมินเป่านกหวีดยาว

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จึงออกโรงก่น "เกมใหญ่ๆ แบบนี้การตัดสินใจมักไม่ค่อยถูกไม่ควรนัก โดยจังหวะที่ วิดิช แฮนด์บอล ผมคิดว่ามันยากที่จะมองได้ทัน แต่ในช่วงท้าย กลิชี รู้ดีแก่ใจว่าเขาใช้มือได้ไม่ถูกต้อง ซึ่งเกมนี้ผมคิดว่าเราควรจะได้อะไรติดไม้ติดมือ ทว่าเราดันมาเสียประตูในช่วงเวลาไม่เหมาะ อย่างไรก็ดี นี่ถือเป็นสัปดาห์สำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด วันพุธเราต้องตัดเชือกเกมยุโรปนัดสอง ต่อด้วยวันอาทิตย์เจอกับ เชลซี ที่ตอนนี้เราดันไปเปิดโอกาสให้พวกเขา"

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ แสดงทรรศนะเช่นกันถึงประเด็นจุดโทษ "มันเป็นจังหวะแฮนด์บอลแน่ แต่ผมคิดว่าผู้ตัดสินคงไม่เห็น ซึ่งคุณจะทำอะไรได้ ส่วนจังหวะที่ ยูไนเต็ด บอกว่าควรได้จุดโทษ เมื่อผมดูภาพจากโทรทัศน์อีกครั้ง รู้สึกว่ามันยังน่าจะเป็นจุดโทษน้อยกว่าการทำแฮนด์บอลของ วิดิช ส่วนเกมวันนี้ลูกทีมของผมเล่นได้ดี มีระเบียบวินัย สู้ด้วยสปิริต ผ่านบอลกันได้ตามสไตล์จนมาสู่ประตู ผมคิดว่าเราคุมเกมไว้ได้ พยายามปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง แม้ต้องเจอกับความกดดันก็ตาม"
ท่านเซอร์ ครวญผีชวดจุดโทษ
เวนเกอร์ พอใจปืนซิวชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น