xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวน" ลาผีหลังจบฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไมเคิล โอเวน หัวหอกชื่อดังของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโบกมือลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยพร้อมจะไปร่วมงานกับ เชราร์ด อุลลิเยร์ กุนซือคู่บุญที่ตอนนี้คุมทัพ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา จากการรายงานของ "เมโทร" สำนักข่าวชั้นนำของเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ โอเวน เผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด หลังจากย้ายจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทีมดังจากสเปน กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง ในปี 2005 กับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก่อนที่จะตกลงกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูซัน นายใหญ่ทีม “ผีแดง” โยกมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันในปี 2009 แต่ทว่าไม่ค่อยได้ลงสนามในฐานะตัวจริงเท่าไรนัก รวมไปถึงล่าสุดยังมีอาการบาดเจ็บซ้ำ

โดย "เมโทร" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "ไมเคิล โอเวน ที่ปัจจุบันยังมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง เตรียมหาลู่ทางการค้าแข้งกับสโมสรใหม่หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งในขณะนี้มี เชราร์ด อุลลิเยร์ นายใหญ่ของทีมแอสตัน วิลลา ที่เคยร่วมงานกันในสมัยคุมทัพลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจอยู่"

สำหรับ อดีตสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงสนามในสีเสื้อของยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2009 โดยทำได้ 13 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น