xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยวบขาด "แรมซีย์" บู๊เสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แรมซีย์
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จะไม่สามารถใช้งาน อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่บุกเยือน "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ลีกเมืองเบียร์ ในคืนวันอังคารที่ 13 กันยายนี้ เนื่องจากนักเตะมีปัญหาเจ็บข้อเท้า

โดย แรมซีย์ ไม่ได้เดินทางพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมไปยังประเทศเยอรมนี หลังจากมีปัญหาที่ข้อเท้าระหว่างการฝึกซ้อม การขาดกองกลางวัย 20 ปีรายนี้ไปทำให้ตัวเลือกของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะกันเนอร์ส" ในแดนกลางน้อยลง เพราะก่อนหน้านี้ทีมก็ไม่มี แจ็ค วิลเชียร์ และ อาบู ดิยาบี เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน

โทมัส โรซิชกี มิดฟิลด์ชาวเช็ก ก็หมดสิทธิ์ลงเตะกับต้นสังกัดเก่าเนื่องจากเจ็บหัวเข่า อย่างไรก็ตาม บรรดาผู้เล่นตัวใหม่อย่าง มิเกล อาร์เตตา, แพร์ แมร์เตซักเกอร์, ยอสซี เบนายูน, อังเดร ซานโตส และ ปาร์ก ชู-ยอง ก็พร้อมลงเตะให้ อาร์เซนอล ในเกมที่สนามซิกนัล อีดูนา ปาร์ก

ด้าน เวนเกอร์ เปิดเผยว่า "ผมคิดว่า อารอน แรมซีย์ มีอิทธิพลต่อทีมมากนับแต่เริ่มต้นฤดูกาล แต่ดีที่ตอนนี้เรามีตัวผู้เล่นมากขึ้นและสามารถรับมือกับการขาดเขาไปได้ เราขาดมิดฟิลด์ไปสามคนคือ ดิยาบี วิลเชียร์ และ แรมซีย์ ซึ่งถือว่ามาก แต่เรายังมีแผงมิดฟิลด์ที่แข็งแกร่งสำหรับเกมวันอังคารนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น