xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" โวปืนแกร่งกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล เชื่อทีมชุดปัจจุบันแข็งแกร่งกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เชส ฟาเบรกาส, ซาเมียร์ นาสรี และ กาแอล กลีชี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสมองว่าผู้เล่นที่ซื้อเข้ามาใหม่อย่าง มิเกล อาร์เตตา, ยอสซี เบนายูน ปาร์ก ชู-ยอง, แพร์ แมร์เตซักเกอร์, อังเดร ซานโต๊ส และ แชร์วินโญ สามารถทดแทนผู้เล่นที่ย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมได้

เวนเกอร์ กล่าวว่า "ตัวผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้น ถ้าหากคุณดูทีมที่เรามี ณ เวลานี้ และจินตนาการถึง แจ็ค วิลเชียร์ และ อาบู ดิยาบี กลับมาอยู่ในแผงมิดฟิลด์ รวมถึง โธมัส แฟร์มาเลน ก็จะกลับในเร็วๆนี้ ทีมผู้เล่นของเราประสบการณ์มากขึ้น นั้นเป็นสิ่งสำคัญเพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นที่มากประสบการ์และมีทัศนคติที่ดี"

หลังจากนัดล่าสุดพ่ายเละเทะต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-8 เวนเกอร์ จึงต้องการเห็นลูกทีมแก้ตัวในเกมลีกที่ อาร์เซนอล จะเปิดบ้านรับมือ สวอนซี ในวันเสาร์นี้ (10 ก.ย.) โดยโค้ชวัย 61 ปีเตรียมส่งผู้เล่นใหม่ลงประเดิมสนามทั้ง อาร์เตตา เบนายูน และ แมร์เตซักเกอร์

"สำหรับเราแล้ว โดยพื้นฐานเหมือนเป็นการออกสตาร์ทใหม่อีกครั้ง เราออกสตาร์ทนับแต่บัดนี้เป็นต้นไปและต้องการชนะสวยๆ ผมคาดว่า อาร์เตตา จะส่งผลกระทบให้แก่ทีมทันที รวมถึง เบนายูน พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ผมชอบจากเทคนิกของพวกเขา รวมถึงการเคลื่อนที่และพรสวรรค์ของพวกเขา คุณภาพของพวกเขาไม่มีข้อสงสัย เรามีโอกาสดีที่จะได้แสดงให้เห็นในเกมที่กำลังจะมาถึง" เวนเกอร์ กล่าว

นอกจากนี้เมื่อถูกถามว่าการเซ็น อาร์เตตา และ เบนายูน ซึ่งมีอายุ 29 ปีและ 31 ปีตามลำดับ จะเป็นสัญญาณของการเปลี่ยนแปลงนโยบายการทำทีมของ อาร์เซนอล หรือไม่ ซึ่งที่ผ่านมาเน้นแต่ปั้นเด็ก โดย เวนเกอร์ ตอบว่า "ในความจริงแล้วพวกเขามีประสบการณ์มากขึ้น แต่นโยบายของเรายังเหมือนเดิม เราจะยังเล่นสไตล์ของเราต่อไป มอบโอกาสให้แก่ดาวรุ่งตามสมควรและต่อสู้ในระดับสูง"
กำลังโหลดความคิดเห็น