xs
xsm
sm
md
lg

ปืนมาแรงได้ “อาร์เตตา” ยืม “ยอสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เตตา จอมทัพคนใหม่ของ อาร์เซนอล แทนที่ ฟาเบรกาส


สาวก อาร์เซนอล ได้เฮลั่นส่งท้ายตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ เมื่อทีมรักคว้า มิเกล อาร์เตตา จอมทัพชาวสเปน จาก เอฟเวอร์ตัน รวมถึงยืมตัว ยอสซี เบนายูน จาก เชลซี แต่ได้ปล่อย นิคลาส เบนดท์เนอร์ ให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืม 1 ซีซัน

โดยในรายของ อาร์เตตา นั้น “ปืนใหญ่” ส่อเค้าว่า จะชวดได้ตัว เนื่องจาก “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ปฏิเสธข้อเสนอ ก่อนที่ดาวเตะวัย 29 ปี จะทำให้สถานการณ์พลิกผันด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเอง กระทั่งบรรลุข้อตกลงได้ก่อนถึงเส้นตายในเวลา 23.00 น. ของวันพุธที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพียงไม่กี่อึดใจ ซึ่งจะเซ็นสัญญา 4 ปี ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ถือเป็นการทดแทน เชส ฟาเบรกาส ที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา

นอกจากนั้น เว็บไซต์ของ เดอะ กันเนอร์ส www.arsenal.com ยังยืนยันว่าสามารถเซ็นสัญญายืมตัว ยอสซี เบนายูน มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอิสราเอล เป็นเวลา 1 ฤดูกาลได้เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เจ้าตัวก็โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ อาร์เซนอล ก่อนกลับไปรับใช้ทีมชาติลงเตะอุ่นเครื่องกับ กรีซ ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายนนี้ ถือเป็นการทดแทน ซาเมียร์ นาสรี ที่เลือกไปซบตัก แมนเชสเตอร์ ซิตี

ขณะเดียวกัน นิคลาส เบนดท์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเดนมาร์ก วัย 23 ปี ก็ถูกปล่อยตัวให้ ซันเดอร์แลนด์ ทีมร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืมไปใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลแล้ว ทำให้ตอนนี้ปืนใหญ่มีกองหน้าอยู่ในทีม 5 ราย คือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี, ปาร์ค ชู-ยอง, มารูยาน ชามัคห์, แชร์วินโญ และ ธีโอ วัลคอตต์
เบนายูน เข้ามาทดแทน นาสรี
กำลังโหลดความคิดเห็น