xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เฉดหัวส่ง "เชส-นาสรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของอาร์เซนอล ตัดสินใจเฉดหัวส่ง 2 ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่างเชส ฟาเบรกาส และซาเมียร์ นาสรี ออกจากทีม หลังออกอาการอยากย้ายทีมจนตัวสั่น ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าทั้งคู่ไม่มีชื่อในทีม "ปืนใหญ่" ชุดบุกเยือนนิวคาสเซิล ในเกมเปิดสนามวันเสาร์นี้
เชส-นาสรี จ่อย้ายทีมเต็มแก่
"เดอะมิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เวนเกอร์ กุนซือมาดขรึมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม มีความต้องการที่จะสะสางปัญหา 2 ดาวเตะดังให้ได้โดยเร็วที่สุด พร้อมกับนำเงินที่คาดว่าน่าจะมีรายรับกว่า 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) มาใช้ในการช็อปปิงนักเตะใหม่เข้าสโมสร

โดยกุนซือเลือดน้ำหอมเผยว่า "มันคือความจริงที่เราต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในตลาดนักเตะ เราต้องการที่จะจัดการเรื่องราวต่างๆให้เรียบร้อยก่อนเปิดฤดูกาล เรื่องของนาสรี ในเวลานี้ยังคงไม่มีอะไรคืบหน้า แต่ผมคงจะไม่พูดอะไรมากไปกว่านี้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งสุดท้ายสโมสรจะเป็นฝ่ายตัดสินใจ"

สำหรับนาสรี ตกเป็นขาวจ่อย้ายไปร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมคู่ปรับร่วมลีกด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ขณะที่ในรายของฟาเบรกาส กัปตันทีมนั้น เวนเกอร์ยืนยันว่านักเตะมีความต้องการที่จะย้ายกลับไปสเปนกับบาร์เซโลนาเต็มแก่แล้ว

ขณะเดียวกันล่าสุดมีรายงานว่า ทั้ง นาสรี และฟาเบรกาส ไม่มีชื่ออยู่ในทีม "ปืนใหญ่" ชุดที่จะลงสนามนัดแรกของฤดูกาล 2011-2012 ที่จะบุกเยือนสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้ อย่างไรก็ดีอาร์เซนอลยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ โธมัส เฟอร์มาเลน,โรบิน ฟาน เพอร์ซี ,เคียเรน กิบบ์ส และอังเดร อาชาวิน ที่มีข่าวได้รับบาดเจ็บ น่าจะฟิตทันลงสนามในเกมนี้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น