xs
xsm
sm
md
lg

ปิดมหากาพย์ "เชส" ควักเนื้อซบบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส กำลังจะกลับบ้าน
อาร์เซนอล ส่อรับข้อเสนอ บาร์เซโลนา ปล่อยตัว เชส ฟาเบรกาส อย่างไรก็ตามกองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 อาจจะต้องควักเงินส่วนตัวเพื่อจ่ายให้ต้นสังกัดประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นค่าเหนื่อยตลอดระยะเวลา 5 ปี จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี



รายงานระบุว่า อาร์เซนอล จะขาย ฟาเบรกาส แลกกับเงิน 35.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,795 ล้านบาท) พร้อมออปชันต้องจ่ายเพิ่มหากแข้งวัย 24 ปีพา บาร์เซโลนา คว้าแชมป์รายการสำคัญในอนาคต ทว่าค่าตัวจะรวมเงิน 900,000 ปอนด์ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ถือเป็นค่าเหนื่อยต่อปีของกัปตัน "ปืนโต" ที่จะต้องจ่ายให้ทีมดังประจำกรุงลอนดอนรวมเป็นเงิน 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) เหมือนเป็นเงินชดเชยสัญญา 5 ปีที่เหลืออยู่

หากตกลงได้ตามนี้จะเป็นการสิ้นสุดมหากาพย์ย้ายทีมของ ฟาเบรกาส ที่ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ต้องการดึงตัวกลับบ้าน หลังถูก อาร์เซนอล ฉกจากถิ่น คัมป์ นู ไปปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่ปี 2003 สื่อดังจอมล้วงลูกยังระบุอีกว่านักเตะเดินทางมายังสนามซ้อม ลอนดอน คอลนีย์ เมื่อเก็บข้าวของที่ล็อกเกอร์แล้ว

ส่วนกรณีของ ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่เหลือสัญญากับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แค่ปีเดียว มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมเพิ่มค่าตัวเป็น 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 บาท) บวกค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อคว้าตัวแข้งวัย 24 ปีจาก อาร์เซนอล ให้สิ้นเรื่องสิ้นราวในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น