xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" เมินโบนัส 4 ล้านป.ปืนกล่อมอยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส หมดรัก อาร์เซนอล
เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 เมินเงินโบนัสพิเศษ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) พร้อมยืนกรานต้องการย้ายจาก "ปืนโต" อาร์เซนอล สวมเสื้อ บาร์เซโลนา จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังของเกาะอังกฤษ



ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีก 7 วันข้างหน้า ทว่าเรื่องราวของ ฟาเบรกาส ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ข้อสรุปเมื่อ บาร์เซโลนา ไม่สามารถตกลงค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) กับ อาร์เซนอล เพื่อดึงแข้งวัย 24 ปีคืนถิ่น คัมป์ นู หลังถูกฉกมาปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่ปี 2003

อาร์เซนอล ต้องการรั้งตัว ฟาเบรกาส เพื่อสวมปลอกแขนกัปตันทีมนำทัพถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไปด้วยการเสนอเงินโบนัส 4 ล้านปอนด์เข้าไปในสัญญาที่เหลืออยู่ 4 ปี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่สนใจแต่อย่างใด

เวลานี้ ฟาเบรกาส อยู่ระหว่างเยียวยาอาการบาดเจ็บและไม่ได้เดินทางไปโปรตุเกสเกมอุ่นเครื่องที่ อาร์เซนอล ถูก เบนฟิกา แซงชนะ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมาและน่าจะฟิตไม่ทันเกมเปิดฤดูกาลวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้ที่จะไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เรื่องราวย้ายทีมที่ยังคาราคาซังของ ฟาเบรกาส รวมถึง ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่เหลือสัญญาปีเดียวและตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำให้ อาร์เซนอล ไม่สามารถควักเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เพื่อดึง ฮวน มาตา ปีกทีมชาติสเปนชุดแชมป์ ยูโร 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ บาเลนเซีย มาเป็นตัวแทนในแนวรุก
กำลังโหลดความคิดเห็น