xs
xsm
sm
md
lg

ปืนบอกปัดข้อเสนอรอบใหม่บาร์ซาซื้อ "เชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
"สกายสปอร์ตส์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า อาร์เซนอล ได้ปฏิเสธข้อเสนอครั้งล่าสุดของ บาร์เซโลนา โคตรทีมแดนกระทิงดุที่ยื่นขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม เป็นจำนวนเงินราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลนา ไม่ประสบความสำเร็จกับการยื่นข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.35 พันล้านบาท) ขอซื้อมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน และข้อเสนอครั้งล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เพิ่มเงินให้อีก 5 ปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ในเงื่อนไขตามผลงานของนักเตะที่ลงสนามในอนาคต ซึ่ง "เดอะกันเนอร์ส" ก็ปฏิเสธอีกเหมือนเดิม

รายงานข่าวระบุต่อว่า สแตน โครเอนเก ผู้ถือหุ้นสูงสุดของ อาร์เซนอล อยู่ที่กรุงลอนดอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (4 ส.ค.) เพื่อร่วมงานการพบปะสังสรรค์สมาชิกของสโมสร ซึ่งเศรษฐีชาวอเมริกันรายนี้ก็สนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมและ "ปืนโต" ที่ยืนกรานให้ บาร์เซโลนา ต้องจ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ถ้าหากต้องการคว้าตัว ฟาเบรกาส

ทั้งนี้ ประเด็นสำคัญอยู่ที่เกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ อาร์เซนอล จะต้องเตะรอบเพลย์ออฟกับ อูดิเนเซ จากอิตาลีในช่วงปลายเดือนนี้ ถ้าหาก ฟาเบรกาส ถูกส่งลงสนามก็จะทำให้นักเตะติดคัพ-ไทและนั้นอาจส่งผลต่อการย้ายไปยัง บาร์เซโลนา

ขณะที่ล่าสุดก็มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ฟาเบรกาส ไม่ได้เดินทางร่วมกับบรรดาแข้ง อาร์เซนอล ไปยังประเทศโปรตุเกสเพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ เบนฟิกา ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ แม้ เวนเกอร์ ชี้แจงว่าเป็นเพราะสภาพร่างกายของลูกทีมรายนี้ยังไม่เต็มร้อยจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่สื่อตีความว่าอาจเกี่ยวข้องกับการย้ายไปยังถิ่นคัมป์ นู ก็เป็นไปได้
กำลังโหลดความคิดเห็น