xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์จวก “ชาบี” ไม่เคารพปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ออกโรงจวก ชาบี เฮร์นานเดซ ห้องเครื่องบาร์เซโลนา ไม่มีความเคารพ อาร์เซนอล หลังจากบอกว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนอยากย้ายกลับมายังถิ่น คัมป์ นู ใจจะขาด จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL) สื่อดังของประเทศอังกฤษ

ชาบี กองกลาง บาร์เซโลนา แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2011 อ้างว่า ฟาเบรกาส ต้องการคืนสู่ถิ่น คัมป์ นู หลังถูก อาร์เซนอล ฉกตัวไปปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้าง ตั้งแต่ปี 2003 ทว่า ไม่สามารถตกลงค่าตัวระดับ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) “ผมคุยกับ เชส ใน อิบิซา เขาบอกว่า รู้สึกลำบากใจอย่างมาก เพราะว่าต้องการย้ายกลับมาที่นี่”

ร้อนถึง เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ต้องออกมาจวก ชาบี ให้หยุดแสดงความคิดเห็นที่ไม่เคารพทีมอื่น หลังเกมอุ่นเครื่องที่ “ปืนโต” ถล่มรวมดาราทีมชาติมาเลเซีย 4-0 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเดิมช่วงปรีซีซันอย่างสุดหรู เมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

“ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากเกี่ยวกับความคิดเห็นต่างๆ สิ่งสำคัญที่สุด คือ ฟาเบรกาส มีสัญญากับ อาร์เซนอล คือ เป็นข้อเท็จจริงที่ทุกคนต้องยอมรับ เราต้องการจะเก็บเขาเอาไว้ ทว่าหากมีความเคารพซึ่งกันและกันในระดับสโมสรก็ควรจะหยุดพูดแสดงถึงการดูหมิ่น ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่ ชาบี ทำแบบนี้กับเรา” นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น