xs
xsm
sm
md
lg

เผยชุดขาวร่วมวงล่า "เชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส จะได้ย้ายไป บาร์เซโลนา หรือ มาดริด
"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เปิดศึกนอกสนามกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา คู่ปรับร่วมลีกแดนกระทิงดุ หลังมีรายงานข่าวว่าทีมของ โชเซ มูรินโญ ติดต่อ "ปืนโต" อาร์เซนอล เพื่อขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน โดยพร้อมจ่ายเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.2 พันล้านบาท) ตามที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนต้องการ

ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวในช่วงหลายวันที่ผ่านมาว่าจะอำลา อาร์เซนอล เพื่อกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดเก่าสมัยยังเป็นนักเตะเยาวชน แต่การซื้อขายไม่คืบหน้าเนื่องจากติดปัญหาตรงที่ทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงค่าตัวของดาวเตะวัย 24 ปีได้ โดยแชมป์ยุโรปไม่ยินดีจ่ายเงินมากว่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของ ฟาเบรกาส ที่เคยถูก อาร์เซนอล ตั้งไว้เมื่อ 12 เดือนก่อน

ล่าสุด "สกายสปอร์ตส์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า มาดริด ได้มีการติดต่อทาบทาบ อาร์เซนอล เพื่อขอซื้อ ฟาเบรกาส เช่นกัน โดย "ราชันชุดขาว" ยินดีจ่ายค่าตัวใกล้เคียงกับจำนวนที่ "เดอะกันเนอร์ส" ต้องการนั้นคือ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.2 พันล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก ฟาเบรกาส มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับ บาร์เซโลนา ดังนั้นการย้ายไปอยู่กับคู่ปรับร่วมลีกจึงไม่แน่ว่าความพยายามของ มาดริด จะประสบความสำเร็จหรือไม่

ทั้งนี้ ฟาเบรกาส เป็นนักเตะที่บอร์ดบริหารของ มาดริด รวมถึง มูรินโญ ชื่นชอบในฝีเท้า โดยต้องการนำมาเข้าคู่กับ ชาบี อลอนโซ เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน เพื่อสร้างความแตกต่างให้แผงกองกลาง มาดริด ในการสู้กับ บาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น