xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเสียงแข็งชุดขาวจ่าย 54 ล้านป.แลก "เชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดขาวสู้ค่าตัว เชส ?
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยืนกรานหาก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ต้องการตัว เชส ฟาเบรกาส ไปเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.7 พันล้านบาท)

ดูท่า อาร์เซนอล คงไม่สามารถเหนี่ยวรั้ง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ได้ต่อไป หลังจากสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปราศจากเกียรติยศแชมป์มานานถึง 6 ปี โดยห้องเครื่องทีมชาติสเปน มีกระแสเตรียมเก็บกระเป๋ากลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด ไม่กับ บาร์เซโลนา ต้นสังกัดเก่า ก็น่าจะเป็น รีล มาดริด

ล่าสุด "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีรายงานว่า อาร์เซนอล พร้อมปล่อย ฟาเบรกาส แต่ต้องมีข้อเสนอจำนวน 54 ล้านปอนด์ มากองตรงหน้าให้พิจารณา ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด มีความประสงค์ดึงตัวสตาร์วัย 24 ปี มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว และก็พร้อมให้ โฆเซ อังเคล ซานเชซ ดำเนินการทาบทาม

โดยแหล่งข่าวในแคมป์ "ราชันชุดขาว" เผยกับสื่อทำนองว่า "ท่านประธาน ฟลอเรนติโน เปเรซ ชี้ชัดไปที่ ฟาเบรกาส ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทีมต้องการดึงมา เขามีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฟาเบรกาส ในฤดูกาลหน้า เขาจะทำทุกอย่างที่ต้องการเพื่อให้สโมสรกลับมาเหนือกว่า บาร์เซโลนา"
กำลังโหลดความคิดเห็น